Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sung sướng vì lập kỷ lục mới

Thứ Hai 13/08/2007 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận đấu với Birmingham tối qua, HLV Jose Mourinho cho biết ông rất vui khi Chelsea đã lập một kỷ lục mới tại Premiership

Mourinho : Tôi đang hướng tới một kỷ lục nữa

Chiến thắng 3-2 trước Birmingham trên Stamford Bridge tối qua đã là trận đấu thứ 64 liên tiếp Chelsea chưa thua trên sân nhà. Đồng thời chiến thắng đó cũng phá kỷ lục 63 trận mà Liverpool đã lập trong thời gian từ 1978-1980. HLV Jose Mourinho tỏ ra rất phấn khích về kỷ lục mới này

"Đây là một trận đấu hay với rất nhiều bàn thắng được ghi. " Mourinho nói: " Chúng tôi tự hào vì đã lập được kỷ lục mới. Phá kỷ lục của Liverpool là một điều rất tuyệt vời. Tôi biết hầu hết các cầu thủ của The Kop, những người đã lập ra kỷ kục trước đó. Họ là Kenny Dalglish, Alan Hansen, Phil Neal và một số cầu thủ nổi tiếng khác. Nhưng giờ đây chúng tôi đã có John Terry, Frank Lampard, Eidur Gudjohnsen và một số cầu thủ khác. Gudjohnsen, Geremi, Damien Duff đã ra đi nhưng tôi sẽ rất nhớ và biết ơn vì họ đã giúp Chelsea làm lên kỷ lục đó "

Hiện tại, Mourinho còn đang hướng tới một kỷ lục cá nhân của chính ông. Thời còn là HLV của Porto, Mourinho cũng đã có 25 trận bất bại trên sân nhà tại giải vô địch Bồ Đào Nha. Do đó nếu chiến thắng Portsmouth vào ngày 25/8 tới "Người đặc biệt" sẽ đạt tới mốc 100 trận.

"Hy vọng người đồng nghiệp Harry Redknapp sẽ không làm hỏng giấc mơ của tôi trong trận đấu cuối tuần bởi vì tôi đang hướng đến 100 trận không thua trên sân nhà trong sự nghiệp của mình."

Cuối cùng Mourinho kết luận: "Chelsea đã viết tên mình vào lịch sử của Premiership.Tôi tự hào vì đã là một phần của kỷ lục tuyệt vời này."

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X