Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Sự nghiệp của tôi đang ở mức tồi tệ nhất

Thứ Bảy 03/10/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo trước trận Chelsea vs Southampton vào tối nay, Mourinho bất ngờ thừa nhận đây là thời điểm tệ nhất trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Mourinho thua nhan dang gap kho khan trong su nghiep
Mourinho thừa nhận đang gặp khó khăn trong sự nghiệp

Đêm nay, thầy trò HLV Mourinho sẽ có trận đấu Chelsea vs Southampton trên sân nhà. Đây là cơ hội để The Blues tạ lỗi với NHM sau khi có trận thua thất vọng trước Porto tại Champions League vào giữa tuần vừa qua. Chưa kể đội bóng thành London cũng cần phải giành 3 điểm để cải thiện vị trí trên BXH khi họ mới giành vỏn vẹn 8 điểm sau 7 trận. Nhà ĐKVĐ đang bị đội đầu bảng MU bỏ xa tới 8 điểm nên tham vọng bảo vệ ngôi vương của Chelsea bị lung lay ngay từ giai đoạn đầu mùa.

Trong cuộc họp báo trước trận Chelsea vs Southampton, HLV Mourinho cũng thừa nhận tình trạng khó khăn hiện nay. Thậm chí chiến lược gia người Bồ khẳng định đây là giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp của ông. Mourinho nói: “Tôi xác định đây là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp, bởi đội bóng trải qua nhiều thất bại. Dẫu sao, tôi cũng xem đây là những kinh nghiệm quý báu dành cho mình”.

Mourinho xác nhận Chelsea đã có nhà vô địch World Cup
(Bongda24h.vn) – Thủ môn Marco Amelia cập bến Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do và đã sẵn sàng ra mắt đội bóng mới.

“Tôi không phải là người thích nói đi nói lại một chuyện. Ai chẳng muốn khủng hoảng kết thúc ngay ngày mai. Chỉ tiếc là giai đoạn này đã đến quá muộn với tôi. 15 năm bạn mới trải qua giai đoạn tồi tệ như hiện nay là quá muộn. Đáng ra nó phải đến ngay từ 3 hay 4 mùa giải đầu tiên khi tôi làm HLV thì tình hình hiện nay đã không xảy ra”. Thuyền trưởng của Chelsea cho biết thêm.

Một trong những điều mà các CĐV The Blues quan tâm nhất trước trận Chelsea vs Southampton là liệu Mourinho có “trảm” Ivanovic hay không. Hậu vệ người Serbia chính là một trong những vị trí thi đấu tệ nhất của đội chủ sân Stamford Bridge kể từ đầu mùa. Thế nhưng Mourinho vẫn bao vệ học trò cưng hết mực: “Ivanovic hay nói chuyện với tôi về những sai lầm, cậu ấy không phải mẫu cầu thủ hay than vãn. Chúng tôi bàn luận để cải thiện tình hình. Tôi không nghi ngờ cậu ấy là hậu vệ tốt nhất của Chelsea hiện nay. Vấn đề chỉ là Ivanovic cần phải cố gắng để đá tốt hơn. Tất cả đơn giản chỉ có thế”.

Link xem: Trực tiếp Chelsea vs Southampton

Video Porto 2-1 Chelsea tại vòng bảng Champions League 2015/2016
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X