Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sớm tuyên bố không mua sắm trong mùa đông

Thứ Hai 28/08/2017 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Tân binh” Ibrahimovic là quá đủ để HLV người Bồ Đào Nha tự tin ngồi ngoài kỳ chuyển nhượng tháng Một 2018.

Zlatan Ibrahimovic đã chính thức tái ký hợp đồng một năm với Manchester United và đặt lịch trở lại sân cỏ trong tháng Một 2018, thời điểm chấn thương dây chằng đầu gối của anh dự kiến sẽ bình phục hoàn toàn. Đối với Jose Mourinho, tiền đạo 36 tuổi người Thụy Điển đã là quá đủ để ông tự tin ngồi ngoài kỳ chuyển nhượng mùa đông giữa mùa giải này.

Mourinho som tuyen bo khong mua sam trong mua dong hinh anh
Mourinho sớm tuyên bố không mua sắm trong tháng Một 2018

HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Ibrahimovic sẽ trở lại vào tháng Một. Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, mọi người sẽ đua nhau tiêu tiền nhưng chúng tôi thì không. Chúng tôi sắp sửa chào đón một cầu thủ trụ cột của đội bóng trong mùa giải trước. Cậu ấy đến và tăng cường chất lượng đáng kể cho Man Utd trong giai đoạn hai của năm nay.”

Phát biểu không lâu của Mourinho sau trận MU 2-0 Leicester, chiến thắng tiếp đà phong độ ấn tượng của Quỷ Đỏ giúp họ xây chắc đỉnh bảng Premier League với 9 điểm tuyệt đối và hiệu số 10-0. Mặc dù vậy, Người Đặc Biệt vẫn nhất quyết giữ đôi chân của các học trò trên mặt đất. Ông nói thêm:

“Không phải do Man Utd từng hòa quá nhiều mà những chiến thắng gần đây là một sự khác biệt nào cả. Khác biệt nằm ở thứ bóng đá chất lượng mà chúng tôi trình diễn. 9 điểm/3 trận cũng vậy, thành tích đó không hiếm và là điều hoàn toàn bình thường mà chúng tôi có thể làm được kể cả trong những giai đoạn không đạt phong độ tốt nhất.”

Sau đợt nghỉ nhường chỗ loạt trận quốc tế, Man Utd sẽ trở lại với chuyến làm khách của Stoke City và mục tiêu không gì khoác ngoài vẫn chỉ là một chiến thắng ấn tượng để duy trì vị trí số một ngoại hạng Anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Tấm thẻ đỏ cuối hiệp một của Leandro Trossard đã khiến phần còn lại trong cuộc đấu hứa hẹn nhất Premier League cuối tuần qua giữa Man City và Arsenal trở nên một chiều, như một vòng tuần hoàn, cho đến khi John Stones ghi bàn gỡ hòa 2-2 chung cuộc ở những thời khắc cuối cùng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X