Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sôi máu, gây chiến với đồng nghiệp

Thứ Năm 22/08/2013 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khoảnh khắc thiếu kiềm chế, Jose Mourinho đã sửng cồ với HLV Aston Villa - Paul Lambert bên ngoài đường biên.

Mou sửng cồ với Paul Lambert
Mou sửng cồ với Paul Lambert

Sau khi quật ngã Arsenal ngày mở màn, Aston Villa chứng tỏ cho tất cả thấy, họ là đối thủ khó chịu với các "ông lớn" tại giải Ngoại hạng. Gặp Chelsea, đội bóng của HLV Lambert tiếp tục gây ấn tượng với lối đá phòng ngự phản công khá lợi hại.

Chứng kiến các học trò bế tắc trên sân, Mourinho liên tục đứng ngồi không yên. Đỉnh điểm cao trào xảy ra ở đầu hiệp hai, khi trung vệ Ivanovic thúc cùi trỏ vào mặt Benteke. HLV Lambert lập tức chạy ra phàn nàn với trọng tài thứ tư. Thấy chướng mắt, Mourinho cũng xấn xổ lao tới đôi co cùng người đồng nghiệp bên ngoài đường biên.

Nhằm hạ hỏa những cái đầu nóng, trọng tài thứ tư đã phải tách hai chiến lược gia ra. Lúc hết giờ, Mourinho chủ động đến bắt tay Lambert, nhưng vị HLV này tỏ thái độ khá lạnh nhat. Tan trận, Mourinho cho biết: "Paul Lambert khiến tôi nhớ lại hình ảnh của mình cách đây 10 năm, luôn phản ứng với trọng tài sau mỗi tình huống tranh cãi. Aston Villa chơi bóng như những chiến binh. Họ sở hữu một cầu thủ đặc biệt là Benteke. Cậu ấy không ngại va chạm và đã gây ra nhiều khó khăn cho hậu vệ Chelsea."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X