Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sốc vì Pogba bị treo giò ngay trận đầu tiên của M.U

Thứ Bảy 13/08/2016 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự kiện Pogba bị treo giò ngay trong trận đầu tiên của M.U sau khi ký vào bản hợp đồng kỷ lục thế giới khiến rất nhiều người ngạc nhiên, trong đó có cả HLV Jose Mourinho.

Mourinho soc vi Pogba bi treo gio ngay tran dau tien cua MU hinh anh
Mourinho bất ngờ vì án phạt của Pogba

Tiền vệ người Pháp mới chân ướt chân ráo trở lại M.U sau bản hợp đồng có giá trị lên tới 100 triệu bảng. Thế nhưng FA lại ra thông báo gây sốc rằng Pogba bị treo giò ngay trong trận mở màn mùa giải mới Premier League. Không chỉ các Manucians mà ngay cả BHL, BLĐ Qủy đỏ hụt hẫng vì lỡ màn ra mắt của siêu bom tấn này.

Ngay đến một HLV như Jose Mourinho cũng sốc vì chưa hiểu lý do cụ thể là gì: “Tôi phát hiện ra điều này cách đây 2 ngày. Tôi biết tình hình các thẻ vàng nhưng tôi không hiểu tại sao lại có chuyện tích tụ thẻ vàng từ giải này sang giải kia dẫn tới việc Pogba bị treo giò. Nhưng không sao, cậu ấy chắc chắn sẽ ra sân trong trận thứ 2 gặp Southampton”.

Pogba bất ngờ bị cấm đá trận mở màn gặp Bournemouth
(Bongda24h.vn) – Liên đoàn bóng đá Anh (FA) bất ngờ thông báo rằng tiền vệ Paul Pogba không đủ điều kiện tham dự trận đấu mở màn mùa giải Premier League...

Có 2 nguyên nhân giải thích cho sự vắng mặt của Pogba trong trận Bournemouth vs M.U vào ngày mai. Đầu tiên là việc anh bị thẻ vàng trong trận đấu cuối cùng tại Coppa Italia trong màu áo Juventus. Thứ hai là anh bị thẻ đỏ trong trận cuối cùng khi còn khoác áo đội trẻ M.U. Tuy vậy cả 2 nguyên nhân này đều tương đối khó thuyết phục bởi án treo giò Pogba lại được áp dụng ở Premier League.

Tuy vậy thì Pogba chỉ bị treo giò 1 trận đầu tiên của mùa giải mới. Điều này không khiến M.U quá lo lắng bởi dù sao tiền vệ người Pháp vẫn cần thời gian thích nghi với các đồng đội và lối chơi mới. Pogba đang được kỳ vọng sẽ là nhân tố giúp Qủy đỏ trở lại đỉnh cao trong những năm tới.

A.T

⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X