Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sợ sao M.U sẽ sớm dứt áo ra đi

Thứ Sáu 24/11/2017 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho thừa nhận đang rất lo ngại Marouane Fellaini sẽ bỏ Manchester United sang PSG trong thời gian tới.


Hợp đồng của Marouane Fellaini với Man United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Theo những thông tin mà báo giới có được, tiền vệ người Bỉ đã từ chối giao kèo mới mà CLB thành Manchester đề nghị. Đúng vào lúc này, gã nhà giàu nước Pháp: Paris Saint-Germain nhảy vào “ve vãn” Fellaini và khiến HLV Jose Mourinho không thể vui mừng.

Mourinho so sao MU se som dut ao ra di hinh anh
Fellaini để ngỏ khả năng rời M.U

Từ khi tới dẫn dắt M.U, Mourinho luôn khẳng định Fellaini là mắt xích quan trọng trong đội hình của mình. Lối chơi trực diện mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha áp dụng rất cần một nhân tố cao lớn, có sức mạnh và khả năng không chiến như Fellaini. Đã không ít lần cái đầu xù của cầu thủ 30 tuổi đã giúp M.U có được những bàn thắng quan trọng.

Trước đó, chỉ có các CLB Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas, Fenerbahce, Galatasaray theo đuổi Fellaini và anh còn đắn đo. Nhưng sự xuất hiện của một đại gia lắm tiền, nhiều của và giàu tham vọng như PSG rõ ràng là có sức nặng hơn nhiều. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, chính HLV Mourinho còn phải thừa nhận đang lo sợ Fellaini sẽ bỏ đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

PSG bất ngờ muốn có Fellaini
Theo Le10Sport, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini để thay thế cho Thiago Motta.

“Vâng, tôi đang nghĩ tới điều đó”, Mourinho nói với phóng viên. “Nhưng đó là chuyện bên bàn đàm phán của cầu thủ và ban lãnh đạo. Tôi không tham gia vào hợp đồng, cũng không thảo luận. Tôi tôn trọng cả cầu thủ và ban lãnh đạo.”

“Fellaini có quyền quyết định tương lai của mình. Sau khi hoàn thành hợp đồng, anh ấy có quyền đưa ra lựa chọn của mình. Dù thế nào, tôi cũng tôn trọng quyết định của cầu thủ. Tôi chỉ mong đợi họ đưa ra lựa chọn sáng suốt, nhưng nó cũng nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi.”

Fellaini đã từ chối một hợp đồng mới với mức đãi ngộ 130 nghìn bảng/ tuần do bộ phận chuyển nhượng M.U đề nghị. Được biết, anh muốn nhận 170 nghìn bảng/ tuần nếu tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Về phần PSG, sau khi để Blaise Matuidi ra đi, họ đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự chia sẻ công việc với Thiago Motta, người cũng đã 35 tuổi và Fellaini dự kiến không mất phí chuyển nhượng là phương án khả dĩ.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X