Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho: Bóng đá bây giờ toàn Einstein

Thứ Sáu 23/09/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã ví von những người chỉ trích ông và Manchester United hiện tại đều là những thiên tài giống như Albert Einstein, nhà khoa học lỗi lạc bậc nhất thế kỷ 20.

Mourinho đã phần nào giải toả được áp lực của 3 trận thua liên tiếp, sau khi đánh bại Northampton Town tại vòng 3 League Cup vừa qua. Dẫu vậy thì đó mới chỉ là một trận đấu không có nhiều ý nghĩa chuyên môn và đối thủ của họ cũng chỉ là một đội bóng thuộc giải hạng 3. Sức ép dành cho Jose Mourinho sau 3 trận đấu liên tiếp thất bại ở tuần trước đã khiến cho “Người đặc biệt” phải nổi nóng với báo giới.

HLV Mourinho Bong da bay gio toan Einstein hinh anh
Mourinho giận dữ vì bị chỉ trích quá nhiều

Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Telegraph, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tâm sự: “Chúng tôi đã phải trải qua một tuần tồi tệ, nhưng trong bóng đá, chúng ta cũng thấy có nhiều Einstein thật đấy. Họ luôn cố gắng xoá bỏ chuỗi thành tích 16 năm sự nghiệp cầm quân của tôi, cũng như xoá tan lịch sử giàu truyền thống của Manchester United. Tất cả chỉ tập trung vào đúng một tuần tồi tệ của chúng tôi, với 3 thất bại liên tiếp. Nhưng tôi hiểu rằng bóng đá hiện đại là như vậy, toàn Einstein cả thôi.”

Cách nói móc và ví von này của Jose Mourinho không có gì xa lạ với cá tính của “Người đặc biệt”. Ông thường không được lòng giới báo chí chính vì những phát biểu như vậy. Tuy nhiên mọi chuyện có thể sẽ thay đổi trong thời gian tới khi Quỷ Đỏ đang đứng trước ba trận đấu liên tiếp trên sân nhà. M.U sẽ lần lượt gặp Leicester City vào cuối tuần này, Zorya Luhansk vào giữa tuần tới và đón tiếp Stoke City sau đó ít ngày. Mục tiêu của “Người đặc biệt” không gì khác là toàn thắng để bù trừ cho những kết quả tồi tệ trước đó.

“Chúng tôi sẽ thi đấu 3 trận liên tiếp trên sân nhà và điều đó hết sức có lợi. Các CĐV có thể cảm thấy thất vọng vì những kết quả tồi tệ vừa qua, tôi có thể hiểu được. Nhưng tôi cũng chắc chắn rằng họ vẫn sẽ luôn đứng đằng sau đội bóng như những gì đã thể hiện.”

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X