Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho so sánh Gareth Bale với Messi và Ronaldo

Thứ Bảy 31/10/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định Gareth Bale đang rất nỗ lực để tìm lại phong độ cao nhất của mình.

 Kể từ khi trở lại Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Gareth Bale vẫn chưa thực sự lấy lại được hình ảnh của một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới. Đây chính là hệ quả của những chấn thương và khoảng thời gian quá dài không được ra sân của Bale ở Real Madrid.

Nhiều người cho rằng Bale trở lại Gà Trống là bản hợp đồng thiên về tình cảm của chủ tịch Daniel Levy và tiền đạo người xứ Wales khó có thể đóng góp được nhiều cho Tottenham khi đã ở tuổi 31. Trước những ý kiến đó, HLV Jose Mourinho vẫn có cách để bảo vệ cậu học trò của mình.

“Người đặc biệt” nói: “7 năm là một quãng thời gian dài và chẳng có ai là không thay đổi so với 7 năm trước cả. Vấn đề không phải là tốt hay tệ hơn mà đơn giản chỉ là sự khác biệt. Hãy nhìn vào Ronaldo và Messi và so sánh với họ của 7 năm về trước. Họ đã khác rất nhiều và Bale cũng vậy. Anh ấy cũng đã khác so với khi mới rời Tottenham.

Gareth Bale
Gareth Bale

Tôi có một niềm tin rất lớn vào Bale vì anh ấy luôn luyện tập chăm chỉ và chưa bỏ qua bất kỳ một buổi tập nào. Tất nhiên, anh ấy chưa thể chơi cả 90 phút nhưng Bale đang trên đường tìm lại những gì ưu tú nhất của mình”.

Tottenham Hotspur sẽ đá trận muộn nhất của vòng 7 Ngoại Hạng Anh khi họ tiếp đón Brighton trên sân nhà. Trận thua bất ngờ trước Antwerp ở Europa League vừa qua chính là động lực để Gareth Bale và các đồng đội giành trọn vẹn 3 điểm trước đội khách bị đánh giá yếu hơn khá nhiều.

Thế Trung

Điểm tin bóng đá sáng 31/10: “Vua đá phạt” từ chối Juve, chờ MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/10.
“Sự cống hiến của Messi cho Argentina là không thể nghi ngờ!”
Cựu danh thủ Pablo Aimar nhấn mạnh rằng sự cống hiến của Lionel Messi cho ĐT Argentina là không thể nghi ngờ.
Lampard nói lên tác động tích cực của Ziyech với Chelsea
Frank Lampard rất ấn tượng với tinh thần của Hakim Ziyech kể từ khi gia nhập Chelsea với giá 37 triệu bảng từ Ajax.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X