Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea có thể trở thành đồng đội của Ronaldo ở Juventus

Thứ Sáu 26/10/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David De Gea rời MU cập bến Juventus là khả năng có thể xảy ra, hiện cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

De Gea từ chối ký hợp đồng mới


Hợp đồng giữa thủ môn David de Gea với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để giữ ngôi sao người Tây Ban Nha ở lại Old Trafford đến năm 2020. Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với ngôi sao sinh năm 1990.
 
David De Gea rời MU cập bến Juventus ở Hè 2019 hình ảnh

De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với M.U


Theo báo chí Anh, M.U đã nhiều lần ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng mới với De Gea nhưng chưa thành công, ngôi sao người TBN muốn nhận 350.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, song M.U chỉ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương tối đa 285.000 bảng/tuần.

Mâu thuẫn ở mức lương là lý do khiến bản giao kèo mới chưa được thông qua. Chứng kiến De Gea chưa gia hạn hợp mới với Man đỏ, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha. PSG muốn có De Gea, mới nhất Juventus cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao 28 tuổi.
 


De Gea ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do

 


Juventus sau khi chia tay Buffon đã đặt niềm tin tuyệt đối vào Wojciech Szczesny, song màn trình diễn của cựu sao Arsenal chưa thực sự khiến BLĐ đội bóng thành Turin cảm thấy hài lòng. Juventus vẫn muốn đưa về một thủ môn chất lượng hơn.
 
De Gea van chua gia han hop dong voi M.U

De Gea được Juventus quan tâm


Đội bóng của Italia đã nhắm De Gea như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng mua ngôi sao của Man đỏ. Nếu M.U không thuyết phục được cựu sao Atletico ký hợp đồng mới, họ sẽ phải tính đến khả năng bán De Gea ở Hè 2019.

Vào Hè 2020, De Gea sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Quỷ đỏ sẽ không thu về một xu nào từ cầu thủ người TBN. Man đỏ sẽ buộc phải đáp ứng mức lương mà De Gea yêu cầu hoặc để anh ra đi vào Hè 2019 qua đó thu về một khoản tiền.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X