Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Nói như Solskjaer, đến Sir Alex cũng phải bất bình!

Thứ Bảy 10/04/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho cho biết huyền thoại của Man United, Sir Alex Ferguson sẽ không đồng ý với lập luận của Ole Gunnar Solskjaer về các danh hiệu.

Manchester United đã không giành được danh hiệu nào kể từ thời Jose Mourinho dẫn dắt. Đội chủ sân Old Trafford từng giành cú đúp tại Europa League và cúp Liên đoàn trong mùa đầu tiên HLV người Bồ Đào Nha nắm quyền.

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng West Brom
Solskjaer không quan trọng về việc giành danh hiệu

Lần gần nhất MU vô địch Premier League tới vào năm 2013 trong mùa cuối cùng trước khi nghỉ hưu của Alex Ferguson. HLV đương nhiệm của họ là Ole Gunnar Solskjaer khi được hỏi đã khẳng định các danh hiệu không phải là tất cả với mình.

Nhưng Mourinho có quan điểm khác và tin rằng HLV vĩ đại nhất trong lịch sử MU sẽ nghiêng về mình trong cuộc tranh luận này. “Người đặc biệt” nói khi được hỏi về nhận xét của Solskjaer:

“Chúng ta có quyền tự do suy nghĩ, tự do đưa ra ý tưởng. Nếu đó là điều Solskjaer nghĩ, tôi thấy ổn. Đó không phải là vấn đề đối với tôi, cậu ta không thiếu tôn trọng bất cứ ai.”

Mourinho
Mourinho tin Sir Alex không đồng tình với Solskjaer

“Nhưng tôi nhắc lại, tôi tin rằng người thầy vĩ đại của Solskjaer, vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League có quan điểm khác về vấn đề đó.”

Sau khi giành được 3 chức vô địch quốc gia Scotland và 4 cúp Quốc gia Scotland với Aberdeen, Alex Ferguson đã lên tiếp quản MU vào năm 1986 và giành được rất nhiều danh hiệu trong 27 năm làm việc. Họ cùng nhau rinh về phòng truyền thống 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League, 5 cúp FA và 4 cúp Liên đoàn.
 
Bánh mì và bơBánh mì và bơ
Trước trận lượt về với AC Milan vào đêm nay, HLV Solskjaer đã nói một thuật ngữ lạ lùng trong phòng họp báo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X