Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Sir Alex ít tham gia vào công việc của tôi”

Thứ Năm 26/01/2017 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định Sir Alex tôn trọng công việc của ông ở Old Trafford. Vị chiến lược gia người Scotland không thường xuyên can thiệp vào công việc của “Người đặc biệt”.

Từ sau khi Sir Alex giải nghệ, M.U đã thi đấu không quá thành công. Moyes và Van Gaal được đưa về Old Trafford nhưng không thể giúp Quỷ đỏ thi đấu khởi sắc. Trong thời gian hai vị chiến lược gia này còn làm việc ở Man đỏ, Sir Alex đã thường xuyên có những góp ý giúp họ làm tốt hơn công việc của mình. Đó là một điều cần thiết bởi với gần 30 năm gắn bó với nửa đỏ thành Manchester, ông là một trong những người hiểu M.U nhất.
HLV Jose Mourinho khang dinh Sir Alex ton trong ong hinh anh
Jose Mourinho khẳng định Sir Alex Ferguson ít tham gia vào công việc của ông
Lúc này, M.U đang thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Đích thân vị chiến lược gia người bồ khẳng định Sir Alex tôn trọng công việc của ông ở Old Trafford: “Tôi phải khẳng định với các bạn phóng viên rằng ông ấy rất ít có những lời khuyên cho tôi. Ông ấy chỉ nói rằng ủng hộ tôi và tin tôi sẽ làm tốt công việc của mình. Ông ấy nói rằng tài năng của tôi không hề thua kém ông ấy và giữa hai người có những tính toán tương đương”.
M.U chính thức mất Ronaldo mới vào tay PSG
CLB Paris Saint-Germain vừa chính thức thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Goncalo Guedes, cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo mới” mà Man United đang...
“Tôi luôn cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc mỗi khi trao đổi với ông ấy. Trước kia khi còn làm việc ở Italia và Tây Ban Nha, chúng tôi thường xuyên liên lạc qua tin nhắn. Nhưng ở thời điểm hiện tại đã có thời điểm tôi và Sir Alex dành cho nhau tới gần một tiếng đồng hồ để nói chuyện về công việc. Ông ấy tôn trọng tôi và không muốn ảnh hưởng đến công việc của tôi, bởi vậy ông ấy không thường xuyên tham vấn cho tôi. Tôi cảm thấy điều đó rất chuyên nghiệp, tôi cảm thấy mình được tôn trọng”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.
Rooney ghi ban thu 250 cho M.U
M.U đang kém Top 4 đúng 4 điểm
M.U hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, họ kém Top 4 với khoảng cách là 4 điểm và 12 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Với khoảng cách lớn như vậy, khả năng vô địch giải Ngoại hạng Anh với thầy trò Mourinho đang rất khó khăn. Có lẽ lúc này mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới là vừa sức với họ. M.U cũng đang ở rất gần danh hiệu Cup liên đoàn Anh. Họ đánh bại Hull City 2-0 ở trận bán kết lượt đi và đang nắm lợi thế lớn trước trận lượt về.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X