Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ trực tiếp "xem giò" Andre Schuerrle vào thứ Tư

Thứ Tư 05/06/2013 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho sẽ trực tiếp theo dõi và quyết định việc chiêu mộ tiền vệ được định giá 20 triệu bảng, Andre Schuerrle, trong lần xuất hiện đầu tiên của ông với tư cách HLV trưởng CLB Chelsea.

Schurrle là mục tiêu được theo đuổi từ lâu của Chelsea
Schurrle là mục tiêu được theo đuổi từ lâu của Chelsea

Tân HLV trưởng CLB Chelsea từng hứa sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện một đội bóng trong trận cầu chia tay sự nghiệp của Michael Ballack. Ông sẽ huấn luyện đội tuyển các ngôi sao thế giới (World XI) đối đầu với đội Ballack và những người bạn. Thành phần đội bóng của Ballack nhiều khả năng sẽ có tên Schuerrle.

Mục tiêu dài hạn của Chelsea đã chính thức xác nhận tham dự trận đấu khi Ballack công bố danh sách đội hình. Rudi Voeller cũng sẽ sẵn sàng xúc tiến quá trình đàm phán với Chelsea sau khi trận đấu kết thúc.

Giám đốc thể thao của Leverkusen chia sẻ: “Sự tập trung chủ yếu (trong trận đấu) là Michael. Nhưng chúng tôi cũng sẽ làm việc để tìm ra một giải pháp cho Andre. Chuyện đó là không thể tránh khỏi. Tôi sẽ nói chuyện với Mourinho sau trận đấu".

Vấn đề lớn nhất trong thương vụ này là Leverkusen sẽ phải tìm một người thay thế Schuerrle. Đội bóng Đức muốn có Kevin de Bruyne theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Quyết định tương lai của cầu thủ người Bỉ sẽ được Mourinho đưa ra. Nhiều khả năng, chiến lược gia người Bồ sẽ đồng ý với đề nghị này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X