Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho sẽ trở thành Sir Alex Ferguson mới của M.U"

Thứ Hai 18/07/2016 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Ranieri đánh giá rằng Jose Mourinho sẽ để lại ấn tượng giống những gì Sir Alex Ferguson từng làm được tại Manchester United.

 
Hè này, Premier League chứng kiến một loạt sự thay đổi trên ghế huấn luyện của các đội bóng lớn. Cả Chelsea, Man CityMan Utd đều "thay tướng" với sự xuất hiện của những ngôi sao trên băng ghế huấn luyện là Antonio Conte, Pep Guardiola và Jose Mourinho.
 
Mourinho tai MU hinh anh
Mourinho được kỳ vọng sẽ mang lại thành công cho M.U.

Trong số đó, Jose Mourinho là người được chú ý nhiều hơn cả bởi Man Utd đang là một trong những đội bóng có lượng CĐV lớn nhất thế giới. Không những thế, người ta đang chờ xem liệu Mourinho sẽ thành công hay đi vào vết xe đổ của David Moyes hay Van Gaal ở thời kỳ "hậu Ferguson".
 
Mới đây, HLV Ranieri đã đánh giá cao về khả năng thành công của Mourinho tại M.U: "Ông ấy có thể trở thành Sir Alex Ferguson thứ hai. Tất nhiên là Mourinho sẽ không ở Man Utd đến 26 năm nhưng ông ấy sẽ tạo dấu ấn lớn giống những gì Fergie từng làm được".
 
Ngoài Mourinho, HLV Ranieri cũng nhận xét về Conte của Chelsea: "Conte và Chelsea sẽ phải làm rất nhiều để có chung tiếng nói. Cả hai bên đều biết sự khác biệt rất lớn trong mối quan hệ này, chắc chắn họ sẽ phải có sự điều chỉnh để vượt qua rào cản từ sự khác biệt văn hóa. Chúng ta sẽ thấy một mô hình kiểu Italia xuất hiện ở Chelsea".

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X