Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ trở lại Real Madrid nếu bị Chelsea sa thải

Thứ Sáu 13/11/2015 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu chủ tịch Ramon Calderon tin tưởng HLV người Bồ Đào Nha sẽ tái ngộ Bernabeu sớm nhất vào mùa hè 2016 sang năm.

Bất chấp tiếp tục cùng Chelsea lún sâu vào cơn khủng hoảng trầm trọng, Jose Mourinho vẫn được nhẫn nhịn và trao cơ hội giữ ghế, ít nhất là đến trận đấu cuối tuần sau gặp Norwich. Tuy nhiên, chủ tịch Roman Abramovich chắc chắn sẽ không thể mãi ngồi yên mà không cố gắng cứu vãn mùa giải bết bát cho đội bóng con cưng, hiện đã thua đến 7/12 trận Premier League và ngấp nghé gần nhóm xuống hạng. Bản thân Mourinho còn bị đồn đoán làm mất lòng chính nhiều cầu thủ Chelsea và nếu đúng là sự thật, không thể hy vọng vào chuỗi thành tích sân cỏ sáng sủa hơn trong thời gian tới.

Mourinho se tro lai Real Madrid neu bi Chelsea sa thai hinh anh
Mourinho có thể tái duyên với Real Madrid nếu bị Chelsea sa thải

Khả năng không nhỏ là Mourinho sẽ sớm bị Chelsea sa thải và ngay từ lúc này, nhiều đại gia Châu Âu đã trải sẵn thảm rước “Người đặc biệt” về, trong đó có PSG của Pháp hay thậm chí cả kình địch Man United. Mặc dù vậy, cựu chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid tin tưởng HLV người Bồ Đào Nha sẽ lựa chọn trở về Real Madrid trong mùa hè 2016, hơn 3 năm sau ngày ông cúi đầu ra đi.

Calderon chia sẻ: “Bất chấp việc từng sa thải Mourinho, Florentino Perez rất thích ông ta và rất mong ngày tái ngộ ở Real Madrid. Bạn có thể không biết rằng Rafa Benitez chỉ là phương án ‘chữa cháy’ của Real sau khi không thuyết phục được Mourinho trong hè vừa qua. Chỉ cần Benitez không thành công trong mùa giải năm nay, chắc chắn ông ta sẽ bị sa thải để dọn đường đón Mourinho. Mou đã ở Real 3 năm và rất hiểu đội bóng, ông ta rồi sẽ đưa ra quyết định tương tự như khi trở lại Chelsea. Tái duyên như thế này giờ đã là chuyện rất bình thường trong bóng đá.”

Quan điểm của Calderon không phải là vô căn cứ, khi mà Benitez đã không nhận được sự ủng hộ của NHM và cả cầu thủ Real Madrid ngay từ đầu. Hiện tại, cựu HLV của Liverpool vẫn phải chịu nhiều áp lực bất chấp Los Blancos đang thi đấu tương đối tốt, đặc biệt với thành tích để thủng lưới ít nhất La Liga. Mourinho dù sao ngoài tài năng, danh tiếng của ông cũng vượt trội Benitez và phù hợp hơn với đội bóng hoàng gia.

3 năm ở Real Madrid (2010 – 2013) có thể nói buồn nhiều hơn vui đối với Jose Mourinho. Ông chỉ giúp “Kền kền trắng” vô địch La Liga được 1 lần và toàn chỉ dừng chân ở bán kết Champions League. Đặc biệt trong mùa giải cuối cùng, “Người đặc biệt” còn gây căng thẳng leo thang trong nội bộ Real với hàng loạt xung đột với các công thần. Cộng thêm việc trắng tay về danh hiệu, Mou đành không kèn không trống bán xới khỏi Bernabeu.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X