Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ tới Old Trafford nếu...

Thứ Tư 18/05/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin Sky Sports, HLV Jose Mourinho sẽ tới M.U nếu BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford quyết định sa thải HLV Van Gaal ngay trong tháng 5 này.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Khả năng HLV Jose Mourinho tới M.U được đồn thổi rất nhiều trong thời gian gần đây. Cách đây 5 ngày, vị chiến lược gia người Bồ khẳng định giữa ông và Quỷ đỏ chưa hề có một thỏa thuận nào, thay vào đó ông đang tận hưởng cuộc sống riêng với bạn bè và gia đình của mình. Theo nguồn tin Sky Sports, Mourinho bị bắt gặp đi ăn tối với người đại diện là siêu cò Jorge Mendes và luật sư của mình tại London. Nội dung của cuộc gặp là trao đổi về tương lai của “Người đặc biệt”. Nguồn tin từ Sky Sports cũng khẳng định bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của Jose Mourinho đã được xác định.
HLV Jose Mourinho se toi MU o He 2016 hinh anh
Mourinho chưa nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào
Phát biểu trên Sky Sports, siêu cò Jorge Mendes không tiết lộ về tương lai thân chủ của mình. Ông chỉ khẳng định Mourinho chắc chắn sẽ dẫn dắt một đội bóng lớn ở mùa giải 2016/17. Đích thân Mourinho cũng đã lên tiếng chốt thời gian trở lại: “Tôi sẽ trở lại sự nghiệp cầm quân vào tháng 7. Giờ mới là tháng 5 và tôi vẫn còn thời gian để nghỉ ngơi. Tôi vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào, đã có những lời đề nghị và tôi sẽ xem xét nó”.
M.U 3-1 Bournemouth: Rooney tỏa sáng, Rashford lập công và Smalling ... đá phản
(Bongda24h.vn) - Đã không có kịch bản siêu viễn tưởng xảy ra trên Old Trafford khi Quỷ đỏ chỉ có được thắng lợi nhẹ nhàng dù tung ra sân lực lượng gần như tốt...
Nhiều nguồn tin khẳng định khả năng Mourinho dẫn dắt M.U là rất cao. Cụ thể, nếu Quỷ đỏ sa thải HLV Van Gaal ngay trong tháng 5 này thì vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ nhanh chóng nhận lời và chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Còn nếu sang tháng 6 khi cựu HLV của Chelsea nhận được nhiều lời đề nghị, ông sẽ phải suy nghĩ kỹ hơn. Lúc này, ngoài M.U thì Real Madrid, PSG, Monaco và Inter Milan cũng muốn có nhà cầm quân người Bồ.
Mourinho se toi MU o He 2016 hinh anh 2
Mourinho tới M.U nếu nhận được lời đề nghị ngay trong tháng 5 này
Theo Sky Sports thì PSG là bến đỗ tiềm năng thứ 2 của Mourinho. Được biết đội bóng thủ đô nước Pháp đã tiếp cận Jose Mourinho ngay sau khi bị loại khỏi Champions League hồi cuối tháng trước. Nhưng “Người đặc biệt” vẫn đang chờ lời mời từ M.U, chỉ khi không làm việc tại Old Trafford ông mới tính đến những lời mời tiếp theo.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X