Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea mùa sau

Thứ Bảy 21/04/2007 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Cuối cùng những thông tin về Klinsmann và Hiddink cũng đã được đánh tan ở sân Stamford Bridge, ông Abramovich đã quyết định để HLV Mourinho tiếp tục làm công việc của mình ở Chelsea.

Mourinho sẽ ở lại sân Stamford Bridge

Gần đây những tin tức về việc Chelsea liên hệ với 7 triệu Bảng.

Thế nhưng có vẻ như con số này cũng không lung lạc được HLV người Đức nên sau buổi nói chuyện thân mật  giữa Eugene Tenenbaum, cánh tay mặt của ông Abramovich và HLV Mourinho hôm thứ Năm vừa rồi mọi việc bỗng chốc thay đổi 180 độ. Và hôm qua kết quả của buổi làm việc này đã được giám đốc điều hành của Chelsea - Peter Kenyon công bố vào hôm qua.

" Đã có quá nhiều tin đồn và tôi muốn làm rõ chúng chỉ với 1 điều thế này : Chúng tôi vẫn ủng hộ Jose là HLV"

"Jose còn hợp đồng đến năm 2010 và ông ấy muốn được ở lại. Chúng tôi sẽ không sa thải ông ấy và sẽ luôn ủng hộ ông ấy. Đó là điều mà chúng tôi đã thỏa thuận với nhau."

"Hy vọng điều này sẽ chấm dứt những tin đồn. Đến tận bây giờ những điều mà Ban lãnh đạo chúng tôi quan tâm chỉ là điều hành công việc ở Chelsea một cách hiệu quả và tập trung hết sức lực để đoạt nốt 3 chiếc Cup còn lại trong mùa giải này."

Theo kế hoạch thì tuần sau ông Abramovich sẽ có buổi gặp Mourinho để bàn chi tiết hơn về vấn đề này cũng như để giải quyết những bất đồng giữa 2 bên. Như vậy, tương lai của ông Mourinho cuối cùng cũng đã có được câu trả lời cuối cùng .

 Tuy vậy, mặc dù đã giữ chân ông Mourinho nhưng hiện thời Chelsea vẫn chưa thể có thỏa thuận tương tự với John Terry và Frank Lampard, khi bất đồng về tiền lương đối với 2 cầu thủ này vẫn chưa được giải quyết.

Ông Kenyon thừa nhận " Việc của John Terry và Lampard vẫn chưa giải quyết xong. Đó mới là bóng đá. Những bất đồng giữa chúng tôi chỉ còn là 2 vấn đề đã được xác định, và hiện thời chúng tôi vẫn chưa đi đến được đến đích. Nhưng một lần nữa tôi khẳng định lại, tôi không muốn những việc này ảnh hưởng đến việc đi đến những mục tiêu của chúng tôi, ảnh hưởng đến việc thi đấu, chiến thắng và đoạt cup. Và cả John lẫn Frank đều đã cùng đồng ý về điểm này."

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X