Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ "thả" Man City ở cúp FA?

Thứ Năm 13/02/2014 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm tập trung binh lực cho giải Ngoại hạng và Champions League, Jose Mourinho sẵn sàng tung ra sân đội hình dự bị ở trận gặp Man City tại vòng 5 FA Cup cuối tuần này.

jose mourinho
 

Sau khi mất trung vệ Gary Cahill vì chấn thương bắp đùi, Mourinho cũng không dám mạo hiểm sử dụng John Terry, để anh có thêm thời gian hồi phục, vì trước mắt là các trận đấu quan trọng với Everton (22/2) và làm khách trên sân Galatasaray 4 ngày sau.

Terry đã chơi mọi trận đấu của Chelsea tại giải Ngoại hạng mùa này, trước khi ngồi ngoài ở cuộc đấu với Newcastle cuối tuần qua. Chấn thương của trung vệ kỳ cựu người Anh khiến The Blues phải trả giá đắt, khi họ để West Brom san hòa trong những phút cuối trên sân The Hawthorns.

John Terry đang hồi phục tốt, nhưng nhà cầm quân người Bồ lo ngại, việc đưa trung vệ 33 tuổi trở lại quá sớm có thể khiến anh tái phát chấn thương. Trận đấu với Man City sắp tới, "người đặc biệt" dự định sẽ tung những quân bài dự bị chiến lược như Ashley Cole, John Obi Mikel, Frank Lampard, Andre Schurrle, Torres hay tân binh Mohamed Salah vào sân từ đầu.

Điều đó đồng nghĩa, các trụ cột Ramires, Eden Hazard, Oscar, Willian hay Samuel Eto'o sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi. Mourinho thừa nhận, FA Cup chỉ là mục tiêu thứ 3 trong danh sách cần ưu tiên của ông. Chính vì thế, HLV người Bồ không quá mặn mà ganh đua với đối thủ mà Chelsea từng đánh bại cách đây hơn một tuần.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X