Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ tậu trò cũ nếu hụt Rooney

Thứ Hai 12/08/2013 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea gây ngạc nhiên cho nhiều người khi nhắm mua Samuel Eto'o trong trường hợp vụ lôi kéo Rooney về Stamford Bridge thất bại.

Mourinho có thể sẽ đưa Etoo về Chelsea
Mourinho có thể sẽ đưa Etoo về Chelsea

The Blues vẫn tự tin có thể giành được chữ ký Rooney, người vừa lỡ trận Community Shield vì chấn thương và bị đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ những ngày qua.

Chelsea chuẩn bị nâng giá tiền đạo người Anh lên 28 triệu bảng. Nguồn tin từ Stamford Bridge cho hay: "Chelsea cam kết Rooney sẽ đầu quân cho họ."

Tuy nhiên, trong hai ngày qua, Jose Mourinho đã bắt đầu có động thái ve vãn Eto'o của Anzhi Makhachkala như là mục tiêu thay thế.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng cố gắng chiêu mộ Eto'o trong những năm đầu ông dẫn dắt Chelsea. "Báo đen" cũng làm việc dưới trướng "người đặc biệt" tại Inter.

Dù đã bước sang tuổi 32, nhưng phong độ của tiền đạo người Cameroon vẫn khá ổn định. Anh có thể ra đi với mức phí 5 triệu bảng trong bối cảnh đội bóng nước Nga gặp khó khăn về tài chính.

Hồi hè 2011, Eto'o đã gia nhập Anzhi từ Inter và hưởng lương cao nhất Thế giới. Tuy nhiên, hiện CLB vùng Dagestan đang muốn giảm bớt quỹ lương nên sẵn sàng bán đi ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình.

Ngoài Chelsea, hai đội bóng ở Italia là Inter và Napoli cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Samuel Eto'o.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X