Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ phải buộc Schweinsteiger phải ra đi

Thứ Hai 01/08/2016 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Bild của Đức mới đây đã tiết lộ thông tin rằng Bastian Schweinsteiger không hề muốn rời khỏi Manchester United. Vì thế nếu như HLV Jose Mourinho không còn muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này, ông sẽ buộc phải đẩy anh ra đi.

Điều đó có nghĩa là Mourinho sẽ phải đưa Schweinsteiger lên rao bán ở thị trường chuyển nhượng hè 2016 bởi anh đang không hề có ý định tìm kiếm một bến đỗ mới. Tờ Bild cho biết rằng buổi tập đầu tiên của Schweinsteiger trong mùa giải mới là một thảm hoạ khi anh ngay lập tức dính chấn thương và phải nghỉ tập. Hiện tại Quỷ Đỏ vẫn chưa biết khi nào Schweiny mới có thể trở lại. Dẫu vậy thì Bild vẫn tin rằng cựu thủ quân đội tuyển Đức sẽ làm tất cả để được ở lại Old Trafford, và nếu Mourinho muốn anh ra đi, ông sẽ phải thực sự dứt khoát và phần nào đó là tàn nhẫn. Chỉ khi đó, Schweinsteiger mới chấp nhận ra đi.

Schweinsteiger
Schweinsteiger kiên quyết bám trụ lại M.U

Thông tin này hoàn toàn có cơ sở bởi trong ngày hôm qua, Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge, đã tiết lộ rằng ông biết rõ tính cách của Schweinsteiger rằng anh sẽ không bao giờ bỏ cuộc trong việc cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính của Manchester United mùa tới. Khả năng Quỷ Đỏ chiêu mộ Paul Pogba là gần như chắc chắn và khi đó, hàng tiền vệ của M.U với chỉ 2 vị trí tiền vệ trung tâm sẽ bao gồm rất nhiều cái tên như Michael Carrick, Ander Herrera, Morgan Schneiderlin và cả Pogba.

Cơ hội dành cho Schweinsteiger là không nhiều bởi ngay cả việc trở thành một nhân tố thường xuyên từ băng ghế dự bị cũng là bất khả thi bởi Mourinho đã có Carrick. Người ta đã thấy phong độ của Schweinsteiger suy giảm rất nhanh trong vài năm gần đây và anh cũng không có một mùa giải 2015/16 thật sự ấn tượng cùng Manchester United. Schweiny chỉ ra sân 18 lần tại Premier League mùa trước và ghi được 1 bàn thắng, trong khi người hâm mộ kỳ vọng ở anh nhiều hơn thế. Dẫu vậy thì với tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế cuối tuần trước, anh cũng tỏ ra rất kiên quyết trong mục tiêu bám trụ lại Manchester United.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X