Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ nhận lời Gerrard về dẫn dắt… Liverpool?

Chủ Nhật 13/09/2015 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại The Kop rất mong mỏi đến ngày “Người đặc biệt” sẽ đồng ý ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Anfield.

Cuốn tự truyện “My Story” mới xuất bản của Steven Gerrard đang gây chú ý với những trải lòng của tiền vệ người Anh về sự nghiệp đỉnh cao đầy rẫy những thăng trầm của mình. Trong đó, Steven Gerrard còn tiết lộ qua về mối quan hệ thực sự giữa anh và HLV Jose Mourinho, nhìn chung là khá tốt đẹp bất chấp sự thù địch giữa Liverpool và Chelsea. Thậm chí trong nhiệm kỳ đầu ở Stamford Bridge khoảng 2004 – 2005, hai người từng suýt nên duyên thầy trò ở Tây London nếu Gerrard không phải chịu quá nhiều sức ép từ phía CĐV The Kop.

Mourinho se nhan loi Gerrard ve dan dat… Liverpool hinh anh
Gerrard mong mỏi Mourinho về dẫn dắt Liverpool

Gerrard đã không bao giờ có thể về với Chelsea thì giờ đây, anh muốn điều ngược lại trở thành hiện thực – Mourinho tiếp quản chiếc ghế nóng của Liverpool. Báo Daily Mail trích dẫn nguyên văn phần tự truyện này của ngôi sao nổi tiếng nhất Los Angeles Galaxy hiện tại:

"Đối với cá nhân tôi, HLV Jose Mourinho luôn là vị thuyền trưởng phù hợp và tuyệt vời để dẫn dắt Liverpool. Ông ấy từng được liên hệ đến Anfield vài lần trong quá khứ nhưng đáng tiếc lại chưa bao giờ trở thành hiện thực. Tôi biết mình có phần thiên vị nhưng Mourinho rõ ràng là sự lựa chọn hoàn hảo cho chúng ta.”

"Các CĐV Liverpool sẽ hoàn toàn yêu quý và ủng hộ Mourinho, người cũng thừa biết cách đáp lại tình cảm đó một cách trọn vẹn. Ông ấy luôn chia sẻ với tôi rằng bản thân rất ngưỡng mộ sự cổ vũ cuồng nhiệt của những người Liverpool. Vậy nên tôi tin chắc nếu nhận lời, Jose Mourinho sẽ có khoảng thời gian rực rỡ nhất trong sự nghiệp cầm quân ở Anfield.”

Người ta có thể cho rằng Gerrard đang hy vọng hão huyền, nhưng trong thời điểm rất nhạy cảm như hiện tại thì không thể lường trước được cú sốc nào cả. Liverpool và đặc biệt ĐKVĐ Chelsea đều đang có sự khởi đầu tồi tệ ở Premier League năm nay khi chỉ lần lượt giành 7 điểm và 4 điểm sau 5 trận đấu. Cả hai ông lớn nước Anh cũng vừa thua bạc nhược 1-3 trước Man Utd và Everton, càng khiến Brendan Rodgers và Jose Mourinho gánh thêm vô vàn áp lực và chỉ trích.

Đối với riêng Mourinho thì án trảm đang lơ lửng trên đầu không chỉ đơn thuần đến từ vấn đề chuyên môn hiện tại mà còn được cộng dồn bởi rất nhiều biến cố gần đây, như vụ xung đột với đội ngũ y tế Chelsea hay một số bất đồng về vấn đề chuyển nhượng. Lời nguyền “năm thứ ba” đang ám ảnh trở lại, HLV người Bồ Đào Nha cũng không loại trừ viễn cảnh xấu nhất và từng dõng dạc tuyên bố sẽ tiếp tục ở lại Anh nếu bị đá ra khỏi Stamford Bridge lần này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X