Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ mua Rooney sau trận đại chiến với MU

Thứ Năm 22/08/2013 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận thư hùng giữa Man United và Chelsea sẽ diễn ra vào tuần tới và hôm qua, HLV trưởng của Chelsea, Jose Mourinho đã tái khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi số 10 của Quỷ Đỏ.

Chelsea đã giành được chiến thắng trong trận ra quân tại Premier League một cách khá nhàn nhã và không có dấu hiệu nào cho thấy họ thực sự cần Rooney nhưng Mourinho lại nghĩ khác.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa khẳng định sau chiến thắng trước Aston Villa rằng ông sẽ tiếp tục cố gắng thuyết phục Rooney về với Chelsea nhưng sẽ là sau trận đấu vào thứ 3 tới.

"Tôi không muốn Chelsea hỏi mua Rooney trước khi trận đấu diễn ra. Mọi người trong CLB, trong hội đồng quản trị đều đồng ý với tôi. Tôi nghĩ về đạo đức thì khoảng thời gian này là lúc mà chúng ta cần giữ yên lặng." Người đặc biệt chia sẻ.


Mourinho khẳng định vẫn tiếp tục theo đuổi Rooney

Bên cạnh đó, tân thuyền trưởng của Chelsea cũng cho biết ông rất tôn trọng Man United và nếu như Quỷ Đỏ nhất định không bán Rooney thì ông cũng sẽ không “đi cửa sau” hay làm khó dễ cho độ bóng của David Moyes.

Ngoài ra, Người đặc biệt còn cho biết nếu không mua được Rooney ông vẫn còn những phương án dự phòng nhưng từ chối tiết lộ danh tính của họ.

"Chúng tôi có 1 phương án B và 1 phương án C. Tôi sẽ không tiết lộ đó là ai bởi vì rất khó để nói về các cầu thủ của các CLB khác."

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X