Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho sẽ mang vinh quang trở lại với M.U”

Thứ Tư 21/12/2016 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại bóng đá Gheorghe Hagi, HLV Jose Mourinho là người đủ sức đưa M.U trở lại với vinh quang trong quá khứ.


Sau khi HLV Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013, thành tích của Man United cũng xuống dốc không phanh. Từ chức vô địch mùa 2012/13, Quỷ đỏ tụt xuống đứng lần lượt thứ 7, thứ 4 và thứ 5 trong 3 mùa sau đó dưới sự dẫn dắt của David Moyes và Louis van Gaal. Đầu mùa này, bên cạnh việc chi đậm mang về 4 tân binh trong đó có bản hợp đồng kỷ lục với Paul Pogba, M.U cũng trải thảm đỏ mời Jose Mourinho về nắm quyền.

Mourinho se mang vinh quang tro lai voi MU hinh anh
Mourinho đang đưa M.U trở lại guồng quay chiến thắng

Sau một vài cú vấp hồi đầu mùa, M.U của Mourinho đã bắt đầu vào phom với chuỗi 10 trận bất bại bao gồm 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Và huyền thoại bóng đá người Romanian là Gheorghe Hagi tin rằng “Người đặc biệt” đủ khả năng đưa đội chủ sân Old Trafford lên ngôi vô địch Premier League dù trải qua mùa giải trước đáng quên với Chelsea.

“Mourinho có bí mật của mình. Sẽ không dễ dàng để thành công tại M.U”, Hagi nói với Omnisport. “Họ đã phải chịu đựng nhiều trong 2 hoặc 3 năm kể từ khi Ferguson ra đi nhưng tôi nghĩ rồi vinh quang sẽ trở lại. Họ phải kiên nhẫn nhưng có thể đạt tới điều đó với sự đóng góp của Mourinho.”

Bên cạnh đó, Hagi – một đồng đội của Pep Guardiola tại Barcelona trước đây, cũng bày tỏ sự ấn tượng với Man City tại Premier League mùa này. Cũng như M.U, hiện Nửa xanh thành Manchester đã có dấu hiệu hồi sinh với 2 trận thắng trước Watford, Arsenal và khoảng cách với Chelsea dừng lại ở mức 7 điểm.

“Vấn đề nằm ở khẩu vị, bạn thích hay không thích thứ bóng đá của Pep. Tôi thì thích cách tư duy, cách phân tích các trận đấu, cách chơi bóng, cách vận dụng nhân sự của Pep ở đội bóng của mình. Tôi nghĩ một ngày nào đó tôi sẽ đối đầu thông qua một trận đấu với ông ấy và sẽ xem ai nhanh trí hơn.”

Mourinho: “Ibrahimovic đã chứng tỏ anh là một siêu nhân”
Jose Mourinho tin rằng Zlatan Ibrahimovic đã chứng tỏ mình là một siêu nhân với màn trình diễn ấn tượng trước West Brom đêm thứ 7.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X