Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ làm huấn luyện viên tuyển Anh?

Thứ Hai 09/04/2007 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tờ News of the World vừa mới thông báo một thông tin làm có thể làm cho không ít người bất ngờ. Đó là việc huấn luyện viên Mournho chính thức tuyên bố công việc sắp tới đây của ông là dẫn dắt tuyển Anh.


 

Mourinho trong trận đấu với Watford đêm qua

Mourinho với mệnh danh là “người đặc biệt” ở làng bóng đá Anh rất muốn ở lại Stamford Bridge nhưng mối quan hệ của ông với ông chủ Abramovich không hoàn toàn thuận lợi. Chính vì vậy, việc tìm một bến đỗ mới vào cuối mùa bóng này là ưu tiên hàng đầu đối với vị huấn luyện viên người Bồ Đào Nha.

 

Một nguồn tin cho hay: “Nếu Jose rời khỏi Chelsea trongmùa hè này, nhiều khả năng ông sẽ nói chuyện thẳng thắn với FA để có thể dẫn dắt tuyển Anh trong tương lai”.

 

Hiện tại, vị thuyền trưởng của đội tuyển xứ sở sương mùa là Steve McClaren đang có những ngày tháng không tốt đẹp ở tuyển Anh. Sau khi ông được bổ nhiệm vào vị trí này thay cho Ericksson, công việc không có gì tiến triển đặc biệt. Ngay cả việc đưa tuyển Anh lọt tới vòng chung kết Euro 2008 cũng là một việc quá khó đối với cựu huấn luyện viên của Boro.

 

Chính vì thế, McClaren nhiều khả năng cũng sẽ ra đi trong thời gian tới, trùng với thời điểm mà Mourinho chia tay Chelsea. Đó là cơ hội để FA và Mourinho có thể tiến hành hợp tác, mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Hiện tại, Sam Allardyce đang là sự lựa chọn số 1 để thay thế McClaren nhưng giờ đây đã có thêm Mourinho nhảy vào cuộc. Năm nay 44 tuổi, Mourinho là một người rất am hiểu về bóng đá Anh. Ông có khá nhiều thành công ở đất nước này khi dẫn dắt Chelsea tới 2 chức vô địch Premiership và 2 Carling Cup.

 

Ngay sau khi nhận được thông tin này, FA chưa chính thức lên tiếng trong khi đó Mourinho vẫn phớt lờ thông tin của báo giới. Nhiều người tin tưởng ông sẽ đến Real Madrid vào cuối mùa bóng này để thế chỗ của Capello nhưng đó không phải là điều sáng sủa nhất bởi Bernd Schuster đang được câu lạc bộ Hoàng Gia cân nhắc.


Mourinho: Tôi sẽ là huấn luyện viên tuyển Anh
 

Nếu Mourinho lên làm huấn luyện viên tuyển Anh, chắc chắn có nhiều người ủng hộ ông nhất là các cổ động viên yêu mến Chelsea. Và hơn nữa, ông sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của các cầu thủ như Lampard, Terry, Ashley Cole... nhưng người học trò tận tuỵ của ông trong màu áo The Blues.

Mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra, không có gì là không thể!

  •   Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X