Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho sẽ không thay đổi phong cách huấn luyện"

Thứ Tư 29/08/2018 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Murphy phát biểu về Jose Mourinho, chuyên gia bóng đá của Sky Sports khẳng định ông thầy người Bồ sẽ không thay đổi phong cách huấn luyện của mình.

Mourinho đang gặp rất nhiều áp lực


Mùa giải vừa qua, M.U dù rất cố gắng nhưng không thể mang về bất kỳ một danh hiệu nào. Mourinho dù được gia hạn hợp đồng mới nhưng lại không được cấp quá nhiều tiền để mua sắm cầu thủ, ông thầy người Bồ chỉ được cấp 71 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2018.
 
Chuyên gia bóng đá Danny Murphy phát biểu về Jose Mourinho hình ảnh

Mourinho đang gặp phải rất nhiều áp lực


Rất nhiều những mục tiêu được Mourinho nhắm tới song BLĐ Quỷ đỏ không thể đàm phán thành công, ông thầy 55 tuổi từng khẳng định không hài lòng với kế hoạch mua sắm của đội bóng ở Hè này.

Chính việc không đưa về những tân binh cần thiết khiến M.U đang gặp khó khăn, họ đã thua 2 trong 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Không có những tân binh khủng khiến Mourinho không thể tạo ra sự thay đổi mang tính đột biến trong lối chơi.

M.U không có một lối chơi rõ ràng ở giai đoạn đầu mùa giải này, Quỷ đỏ tấn công bế tắc còn hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm. Chỉ với 3 điểm sau 3 trận, M.U đang xếp thứ 13 trên BXH. Mourinho đang gặp áp lực rất lớn, thậm chí ông còn đối mặt với việc bị sa thải.
 

Mourinho sẽ không thay đổi phong cách huấn luyện

 

Danny Murphy phát biểu về Jose Mourinho, chuyên gia bóng đá của Sky Sports khẳng định ông thầy người Bồ sẽ không thay đổi phong cách huấn luyện của mình.
 
Mourinho dang gap ap luc rat lon

Murphy tin rằng Mourinho sẽ không thay đổi phong cách của mình


“Với tình hình hiện tại của M.U, nhiều ý kiến cho rằng Mourinho nên tạo ra những sự thay đổi, ông ấy cần đa dạng về mặt nhân sự và sử dụng nhiều loại chiến thuật hơn. Với đội ngũ nhân sự hiện tại, ông ấy có thể tạo ra những sự thay đổi”.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ không thay đổi phong cách huấn luyện của mình. Tôi đã làm việc với những huấn luyện viên giỏi, tôi biết họ có cá tính rất lớn, họ sẽ không bao giờ thay đổi triết lý của mình”.

“Pep thành công với chiến thuật xoay tua cầu thủ, có thể thấy rằng ở Man City gần như tồn tại 2 đội hình song song. Tuy nhiên, Mourinho không thành công theo cách như vậy. Ở CLB nào ông ấy cũng chỉ sử dụng 16 đến 20 cầu thủ, ông ấy ưu tiên sự ổn định. Mourinho đã thành công với triết lý của mình và ông ấy sẽ không thay đổi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X