Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Mourinho sẽ không lụi bại chỉ sau một đêm’

Thứ Sáu 22/02/2019 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benni McCarthy tin Jose Mourinho chưa hết thời. Cầu thủ từng vô địch Champions League dưới thời “Người đặc biệt” hy vọng thầy cũ sẽ sớm trở lại sự nghiệp đỉnh cao.

Jose Mourinho đã trải qua thời gian khó khăn tại Manchester United. Nhưng trò cũ Benni McCarthy tin rằng người đàn ông Bồ Đào Nha sẽ không trở thành một HLV tồi chỉ sau một đêm.
 

Mourinho thất bại ở M.U


Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt M.U, Mourinho đã cùng họ giành 3 danh hiệu bao gồm Community Shield, cúp Liên đoàn và Europa League. Nhưng đó cũng là khởi đầu cho một thời kỳ đi xuống của Quỷ đỏ dưới tay nhà cầm quân 56 tuổi.

Jose Mourinho

Benni McCarthy tin Jose Mourinho chưa hết thời


Mùa 2017/18, M.U của Mourinho trắng tay trên mọi đấu trường. Tới mùa 2018/19, mới chỉ qua nửa mùa giải, Quỷ đỏ lâm vào khủng hoảng và ông bị cắt hợp đồng vào tháng 12 năm ngoái.

Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản M.U và lập tức giúp họ hồi sinh mạnh mẽ. Còn Mourinho hiện vẫn đang thất nghiệp và chờ đợi những lời đề nghị thích hợp.
 

McCarthy tin tưởng thầy cũ


Benni McCarthy tin Jose Mourinho chưa hết thời. Người từng cùng Mourinho nếm trải thành công tại Champions ở Porto năm 2004 tin ông thầy cũ sẽ sớm trở lại làm việc bởi đây vẫn là một nhà cầm quân giỏi.

“Manchester United là một công việc khó khăn với Mourinho, các cầu thủ cũng không thực sự giúp đỡ ông ấy tận tình”, McCarthy nói với talkSPORT. “Bạn nhìn vào M.U bây giờ và M.U thời Jose Mourinho, sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn!”

“Ole đã đến và thay đổi mọi thứ. Ông ấy nhận được tình cảm từ các cầu thủ, những người có tài năng nhưng dưới thời Mourinho đã không chứng tỏ được nhiều. Nhưng ông ấy sẽ trở lại. Đó là một trong những nhân vật mạnh mẽ và cá tính trong thế giới bóng đá.”

“Những gì xảy ra ở M.U khiến hồ sơ xin việc của Mourinho có một vết nhơ. Vì vậy, tôi nghĩ ông ấy muốn xóa đi điều đó. Ông ấy sẽ trở lại. Bạn không trở thành một HLV tồi hoặc một HLV không đẳng cấp chỉ sau một đêm.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X