Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho sẽ không để Kane đến MU"

Thứ Tư 25/03/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng sự có mặt của Mourinho ở Tottenham sẽ khiến Man United gặp nhiều khó khăn hơn trong việc chiêu mộ Harry Kane.
Kane từ lâu đã được liên hệ chuyển đến Man United. Và thương vụ đó được cho là sẽ xảy ra vào mùa hè này. Tiền đạo người Anh đang dần bình phục để tập luyện sau khi dính chấn thương gân khoeo ngay vào ngày đầu năm mới. Và huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định anh sẽ vui mừng chào đón Kane đến với Manchester nếu được.

Mourinho sẽ không để Kane đến MU hình ảnh

Mourinho sẽ không để Kane đến MU


“Tôi có muốn chiêu mộ Harry Kane bây giờ không ư? Tất nhiên là có rồi. Nếu cậu ấy khỏe mạnh và sẵn sàng ra đi, tôi muốn đưa cậu ấy tới Man United ngay lập tức.

Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, đảm bảo mang lại những bàn thắng ở Premier League. Nhưng tôi không thấy rằng Tottenham sẽ để Kane rời đi. Và với Mourinho ở đó, khả năng ông ấy để Kane đến Man United lại càng khó xảy ra hơn”.


Spurs và Mourinho hầu như chắc chắn sẽ chiêu mộ thêm cầu thủ sau mùa giải 2019/20 đầy thất vọng. Có tin đồn cho rằng họ sẽ đem về Gareth Bale và cũng nhắm đến tiền đạo đang nổi danh là Erling Haaland. Nhưng Ferdinand không mấy lạc quan về khả năng Spurs chiêu mộ thành công 2 cầu thủ này.

“Bale đến Spurs? Điều đó sẽ thật tuyệt cho Spurs. Nhưng tôi không nghĩ họ có thể đáp ứng khoản lương thưởng của cậu ấy. Đó là vấn đề. Haaland thì sẽ không đến Spurs đâu. Cậu ấy đang chơi tốt ở Dortmund. Việc gì cậu ấy phải rời đi để đến Spurs thi đấu cơ chứ?”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X