Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho sẽ giúp Tottenham vô địch Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Sáu 27/11/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của tiền đạo Lucas Moura. Ở thời điểm hiện tại đội bóng thành London đang chơi cực hay trên mọi đấu trường.

Sao Tottenham tự tin vô địch Ngoại hạng Anh


Tottenham đang chơi thăng hoa ở thời điểm hiện tại. Ở trận đấu gần nhất, họ đánh bại Ludogorets với tỷ số 4-0. Đây đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của họ trên mọi mặt trận. Kể từ tháng 11 năm 2018 thì đội bóng thành London mới lại có được phong độ ấn tượng như vậy. Tottenham cũng đã giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 4 năm 2019. 
 
Tiền đạo Lucas Moura tin Tottenham có thể vô địch NHA mùa này hình ảnh

Lucas Moura tin Tottenham có thể vô địch NHA mùa này


Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng của HLV Jose Mourinho đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Họ có 20 điểm như Liverpool nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. 8 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Spurs bất bại, trong đó có 6 chiến thắng.

Với khởi đầu như mơ, tiền đạo Lucas Moura tin chắc rằng đội bóng của anh đủ sức cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay. Ngôi sao người Brazil nói:

"Đội bóng đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây. Những kết quả tốt giúp chúng tôi duy trì sự tự tin rất lớn. Chúng tôi biết khó khăn như thế nào nhưng tại sao không nghĩ đến việc vô địch Ngoại hạng Anh mùa này? Chúng tôi có đủ khả năng để giành chiến thắng".

"Mỗi trận đấu mà chúng tôi chơi, mỗi khi chúng tôi có mặt trên sân, chúng tôi cần nghĩ rằng mình có thể vô địch giải đấu. Jose Mourinho đã từng lên ngôi vài lần, ông ấy rất giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tin tưởng hoàn toàn vào ông ấy".

Cuối tuần này, Tottenham làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây là trận đấu khso khăn với Spurs bởi đối thủ của họ cũng đang chơi cực tốt. Chelsea đang xếp thứ 3 trên BXH, họ cũng sở hữu chuỗi 7 trận bất bại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, trong đó có 4 chiến thắng.

Thấy gì sau trận Tottenham 4-0 Ludogorets?
Tottenham đã dễ dàng đánh bại Ludogorets với tỷ số 4-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn Tottenham vs Ludogorets vòng bảng Europa League 2020/21.
Sao Tottenham lập siêu phẩm ở cự ly 50m
Tiền vệ Harry Wink đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trước Ludogorets, pha lập công nâng tỷ số lên 3-0 của anh được thực hiện ở cự ly vào khoảng 50m.
HLV Mourinho dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng 4 sao của Tottenham
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs Ludogorets, ông khẳng định đây là trận đấu hoàn hảo của Spurs. Đội chủ nhà ghi 4 bàn và không để thủng lưới.
Tottenham của Jose Mourinho thực sự khủng khiếp
Kết quả Tottenham vs Ludogorets giúp thầy trò Jose Mourinho nối dài chuỗi trận ấn tượng, Spurs đang bay cao trên mọi mặt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X