Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho sẽ giúp M.U vô địch Premier League mùa sau"

Thứ Tư 07/02/2018 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Dmitri Alenichev khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ đưa danh hiệu Premier League tới Man United ngay ở mùa giải năm sau.
Mourinho se giup MU vo dich Premier League mua sau hinh anh
Mourinho được cho là sẽ mang về danh hiệu Premier League cho M.U

Man United đã lấy lại được khả năng giành danh hiệu dưới thời HLV Jose Mourinho. Ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ, chiến lược gia người Bồ đã đem về được 3 danh hiệu. Tuy vậy, khôi phục lại sự thống trị của Man đỏ tại Premier League mới là mục tiêu tối thượng lúc này.
Đại kình địch Man City nhiều khả năng sẽ đăng quang vô địch Premier League mùa này. Nhưng cựu cầu thủ Dmitri Alenichev, người từng đăng quang danh hiệu Champions League ở Porto, khẳng định Mourinho sẽ giúp đội bóng đạt được kỳ vọng là danh hiệu vô địch như nhiều người mong đợi.

“Tôi nghĩ Mourinho sẽ ở lại Man United thêm ít nhất là 3 năm nữa. Ông ấy là mẫu HLV mà Man United cần lúc này. Ông ấy rất quan trọng với họ. Hiện giờ, Man City đang vượt trội so với bất kỳ đội bóng đá nào khác ở Premier League. Nhưng nếu Mourinho ở lại thì năm sau Man United sẽ có cơ hội lớn để trở thành nhà vô địch Premier League”.
M.U hét giá sốc cho De Gea, Real chùn chân
Man United vẫn rất quyết tâm giữ chân De Gea nhưng cũng sẵn sàng để ngôi sao đẳng cấp thế giới này ra đi nếu nhận được một số tiền khổng lồ.

Alenichev cho rằng Mourinho sẽ giành được danh hiệu Premier League thứ 4 trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cựu cầu thủ người Nga cũng khẳng định nhà cầm quân 55 tuổi khó lặp lại được kỳ tích đăng quang Champions League như quãng thời gian ở Porto và Inter.

“Những đội bóng được đánh giá cao nhất ở sân chơi châu Âu bây giờ là Real Madrid, Man City và Barcelona. Tôi sẽ không đặt Man United vào danh sách những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Champions League. Nhưng trong bóng đá, những bất ngờ luôn luôn xảy đến. Man United cũng có thể giành được danh hiệu này, ai biết được”.

Man United đã lọt vào vòng knock-out Champions League sau khi kết thúc vòng bảng với ngôi vị dẫn đầu. Ở vòng 1/8 sắp tới, đội bóng thành Manchester sẽ đụng độ một đối thủ tương đối dễ chịu là Sevilla. Nhưng ở mùa giải năm nay, có rất nhiều đội bóng mạnh được đánh giá cao hơn M.U về khả năng đăng quang Champions League như PSG, Man City hay Barcelona.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X