Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho sẽ giúp M.U đuổi kịp Man City"

Thứ Sáu 26/01/2018 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Merson tin rằng Mourinho sẽ không ký hợp đồng mới với Man United nếu như không thấy có cơ hội đuổi kịp Man City trong tương lai.
Mourinho se giup MU duoi kip Man City hinh anh
Mourinho có thể đưa M.U tới vinh quang

HLV Jose Mourinho đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Man United để ở lại sân Old Trafford thêm 2 năm rưỡi. Trong giao kèo mới này cũng có điều khoản tự động gia hạn tới năm 2021.

Theo huyền thoại Paul Merson, cạnh tranh với Man City có thể coi là thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của Mourinho. Và “người đặc biệt” rất khát khao vượt qua ngọn núi cực đại mang tên Pep Guardiola.

“Nếu bạn là một fan của Man United thì quyết định gia hạn hợp đồng của Mourinho có gửi tới một thông điệp. Đó là Man United sẽ làm hết sức mình để đuổi kịp Man City. Mourinho nghĩ rằng ông ấy có thể đuổi kịp Man City. Tôi không nghĩ ông ấy sẽ ở lại nếu như không nhận thấy cơ hội cạnh tranh với Man City.

“Rõ ràng Mourinho coi đây là một trong những thử thách lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân. Tôi không nghĩ có một thử thách nào tại châu Âu bây giờ lớn hơn thế. Man City rõ ràng đang là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tôi nghĩ Mourinho tin ông ấy có thể đuổi kịp họ. Còn không thì ông ấy đã từ bỏ rồi”.
CHÍNH THỨC: Mourinho gia hạn hợp đồng với M.U
HLV Jose Mourinho đã chính thức gia hạn hợp đồng với Man United tới năm 2020 với điều khoản tự động tăng thêm một năm.

Thông tin Mourinho gia hạn hợp đồng chỉ đến 3 ngày sau khi họ chiêu mộ thành công tân binh Alexis Sanchez từ Arsenal. Nhưng Merson cho rằng United vẫn cần bổ sung thêm các ngôi sao để có thể bám đuổi Man City.

“Sanchez đã chuyển tới CLB lớn nhất làng bóng đá thế giới theo quan điểm của tôi. Man United sẽ lại lao vào thị trường chuyển nhượng một lần nữa vào mùa hè tới. Và ở mùa giải sau, cuộc đua giữa họ và Man City sẽ trở nên khốc liệt hơn nhiều. Nếu tôi là một fan của Man United, tôi sẽ rất háo hức chờ tới thời điểm đó”.

Hiện tại, khoảng cách giữa Man United và Man City trên bảng xếp hạng Premier League đang là 12 điểm. Quỷ đỏ khó có cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy vậy, họ vẫn còn có thể cạnh tranh danh hiệu ở những đấu trường như FA Cup và Champions League.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X