Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Irwin: "Mourinho sẽ giúp M.U đua vô địch mùa tới"

Thứ Năm 22/06/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Denis Irwin khẳng định rằng Man United sẽ tiến bộ hơn rất nhiều sau mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.
Irwin Mourinho se giup MU dua vo dich mua toi hinh anh
Mourinho có khởi đầu không tồi với Man United

Man United đã về đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc ở Premier League mùa trước. Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn có một vé tham dự Champions League năm tới sau khi vô địch Europa League đầy thuyết phục.

Cũng trong mùa giải vừa qua, Man đỏ còn giành được danh hiệu League Cup cùng với Mourinho. Và mới đây, huyền thoại Denis Irwin đã lên tiếng bày tỏ niềm tin vào khả năng cạnh tranh vô địch của Man United mùa tới, bất chấp việc họ vừa kết thúc mùa giải với 24 điểm ít hơn Chelsea.

“Mourinho đã chiêu mộ 4 cầu thủ tuyệt vời ở mùa hè năm ngoái. Tôi hy vọng rằng những cái tên cập bến ở mùa hè này cũng sẽ có tầm ảnh hưởng tương tự như vậy. Nếu điều đó xảy ra, đội bóng sẽ tiến bộ hơn rất nhiều và có thể cạnh tranh vô địch Premier League. Đó nên là mục tiêu của đội bóng ở mùa giải này.

“Chúng ta đã có một mùa giải tuyệt vời. Tôi rất vui khi đội bóng kết thúc mùa giải bằng chức vô địch Europa League tại Stockholm. Đây là danh hiệu đưa chúng ta trở lại với Champions League. Giờ đây đội bóng cần phải tiếp tục tiến lên phía trước và giành lấy những thành tích ấn tượng hơn”.

Ở mùa hè này, HLV Mourinho đã chiêu mộ thành công một tân binh là trung vệ Victor Lindelof. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ vẫn chưa muốn dừng lại ở đây. Hiện tại, ông đang nhắm thêm 3 cái tên nữa để bổ sung sức mạnh tối đa cho đội bóng trước thềm mùa giải mới.

Hàng thủ của Man United lúc này coi như đã được xây kiên cố hơn nhiều và có thể an tâm cạnh tranh với những đối thủ tại Premier League. Nhưng ngược lại, hàng công của họ đang trong tình trạng vỡ vụn và chưa tìm ra được lối thoát. Quỷ đỏ đang rất cần một tiền đạo vào lúc này khi mà họ không thể dựa vào Rooney cũng như Ibrahimovic. Mourinho cũng cần thêm tiền vệ trung tâm để đối phó với một mùa giải khắc nghiệt sau khi đã để Schweinsteiger và Schneiderlin ra đi vào mùa giải năm ngoái.
Bayern báo tin buồn cho M.U và Real vụ Lewandowski
Bayern Munich nhấn mạnh tiền đạo Robert Lewandowski sẽ không được phép rời khỏi CLB trong mùa hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X