Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho sẽ giành 2 hoặc 3 chức vô địch NHA nếu dẫn dắt Man City"

Thứ Năm 22/11/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Drogba phát biểu về HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định nếu dẫn dắt Man City ông thầy người Bồ có thể giành 2 đến 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Mourinho sẽ vô địch NHA nhiều lần nếu dẫn dắt Man City


Jose Mourinho và Pep Guardiola từng là đại kình địch ở La Liga, họ tiếp tục trở thành đối trọng ở Premier League khi Pep dẫn dắt Man xanh còn Mou dẫn dắt Man đỏ. Tuy nhiên, ông thầy người TBN đang gây ấn tượng hơn nhà cầm quân người Bồ.
 
Didier Drogba phát biểu về HLV Jose Mourinho hình ảnh

Drogba cho rằng Mourinho sẽ giành 2 đến 3 chức vô địch NHA nếu dẫn dắt Man City


Mùa giải vừa qua, Man City vô địch Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh. Mùa giải này, họ tiếp tục là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League. Ngược lại, M.U của Mourinho đang gặp rất nhiều khó khăn, không ít lần cựu HLV Chelsea đối mặt với án sa thải.

Didier Drogba phát biểu về HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định nếu dẫn dắt Man City ông thầy người Bồ có thể giành 2 đến 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh.

“Nếu Mourinho làm việc ở Man City, ông ấy sẽ giành ít nhất 2 đến 3 chức vô địch Premier League. Không dễ để thay thế sự ra đi của Sir Alex, Mourinho cũng không được tiếp nhận một đội hình tốt nhất do HLV trước đó để lại”.

“Mourinho không được tạo mọi điều kiện tốt nhất ở M.U, nhưng ở Man City thì khác. Nếu dẫn dắt Man City, ông ấy được tiếp quản một đội hình chất lượng và được cấp rất nhiều tiền nâng cấp đội hình, rõ ràng ở Etihad Mourinho sẽ được tạo những điều kiện tốt nhất để phát huy tối đa khả năng của mình”.
 


Mourinho sẽ sớm giúp M.U thoát khỏi khó khăn

 


Hiện M.U đang gặp rất nhiều khó khăn, Quỷ đỏ đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh với 12 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City và 7 điểm ít hơn Top 4. Tuy nhiên, Drogba tin Mourinho sẽ nhanh chóng giúp Quỷ đỏ thoát khỏi khó khăn.
 
Mourinho

Drogba cũng tin rằng Mourinho sẽ giúp M.U vượt qua khó khăn


“Ông ấy là một HLV giỏi, lúc này ông ấy cùng M.U đang gặp một số khó khăn. Tuy nhiên, với tài năng và bản lĩnh của mình, tôi tin Mourinho sẽ giúp Quỷ đỏ bứt lên trong thời gian tới. Ông ấy đang cố gắng thay đổi M.U, tôi tin ông ấy sẽ thành công”.

Đồng quan điểm với Drogba, HLV Sarri cũng nói về Mourinho, ông thầy người Italia đánh giá cao tài năng của cựu HLV Chelsea và khẳng định M.U vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu với Crystal Palace ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, để rút ngắn cách biệt với nhóm dẫn đầu 3 điểm là điều bắt buộc với thầy trò Mourinho.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X