Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ gia hạn với M.U nếu...

Chủ Nhật 07/01/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho sẽ chỉ ký hợp đồng với M.U đến năm 2021 nếu được Ed Woodward đáp ứng những yêu cầu chuyển nhượng.

Mùa giải vừa qua, HLV Jose Mourinho đã giúp M.U mang về cú đúp danh hiệu, gồm chức vô địch League Cup sau thắng lợi 3-2 trước Southampton và lên ngôi ở Europa League sau khi đánh bại Ajax. Mùa giải này mọi thứ khó khăn hơn với Quỷ đỏ, họ đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và đang kém Man City tới 15 điểm ở Premier League. Với những diễn biến hiện tại, đội chủ sân Old Trafford phải chờ đến những đấu trường FA Cup và Champions League để hướng đến những danh hiệu, nhưng để lên ngôi ở những giải đấu này cũng không hề dễ dàng.
HLV Jose Mourinho chi gia han voi MU neu hinh anh
M.U muốn gia hạn với HLV Jose Mourinho
Mặc dù M.U đang chơi không quá tốt nhưng BLĐ Quỷ đỏ vẫn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Mourinho, họ muốn ông thầy người Bồ gia hạn đến năm 2021. Ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của ông thầy 54 tuổi sẽ được tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, theo The Sun, Mourinho đã từ chối gia hạn với nửa đỏ thành Manchester. Cựu HLV Chelsea khẳng định chỉ chấp nhận ký vào bản giao kèo mới nếu được đáp ứng những yêu cầu chuyển nhượng.
Arsenal sắp ký hợp đồng với cựu sao M.U
Theo The Sun, Arsenal đang tiến gần đến việc đạt được thỏa thuận mua trung vệ Jonny Evans của West Brom.
Mourinho không hài lòng với kế hoạch mua sắm của M.U ở Hè 2017, theo đó rất nhiều những mục tiêu mà ông muốn đưa về như Perisic hay Griezmann đều không thành ông. Theo “Người đặc biệt” thì chính việc không có những nhân tố cần thiết khiến ông gặp khó trong việc xây dựng lối chơi. Thậm chí Mourinho còn so sánh với Pep và kết luận mình không được tạo nhiều điều kiện bằng ông thầy người Tây Ban Nha trong việc mua sắm cầu thủ.
HLV Jose Mourinho chi gia han voi MU neu hinh anh 2
Mourinho chỉ chấp nhận gia hạn nếu Ed Woodward đáp ứng kế hoạch mua sắm
Mourinho đang muốn phó chủ tịch Ed Woodward đưa về những mục tiêu mà mình cần, chỉ có điều đó mới khiến ông chấp nhận đặt bút gia hạn. Hiện Mourinho đang muốn đưa về 3 tân binh trong tháng 1 này, đó là hậu vệ trái Ryan Sessegnon và bộ đôi tiền vệ tấn công Thomas Lemar cùng Malcom. Tuy nhiên, Ed Woodward không muốn chi tiêu quá nhiều ở phiên chợ Đông 2018, ông sẵn sàng cấp nhiều tiền cho vị chiến lược gia 54 tuổi mua sắm nhưng vào tháng 6 tới. Nếu những mâu thuẫn không được giải quyết sẽ rất khó để M.U thuyết phục Mourinho gia hạn hợp đồng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X