Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Hai 15/06/2015 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Bản hợp đồng mới giữa "Người đặc biệt" với "gã nhà giàu" thành London dự kiến có giá trị lên tới 30 triệu bảng và sẽ giữ chân chiến lược gia người Bồ ở lại Stamford Bridge đến năm 2019.
HLV Mourinho đã có cú đúp danh hiệu ở mùa giải vừa rồi với Chelsea
Chelsea phiên bản HLV Jose Mourinho 2.0
đã có một mùa giải 2014-2015 vô cùng thành công với hai chức vô địch Premier League và Capital One Cup. Ngoài ra, vô số những kỉ lục tồn tại nhiều năm ở Ngoại hạng Anh đã bị đoàn binh áo xanh xô đổ ở mùa bóng vừa rồi. Chelsea đã trở thành đội bóng bất khả chiến bại và khiến cho mọi đội bóng ở xứ sở sương mù e dè khi đối đầu. Đặc biệt nhất, The Blues không phải đón nhận bất cứ thất bại nào trên sân Stamford Bridge và đây thực sự trở thành thánh địa kiên cố nhất Premier League.
 
Chính vì vậy, chủ tịch Roman Abramovich đã quyết định tưởng thưởng cho nhà cầm quân 52 tuổi một bản hợp đồng mới. Lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng có thời hạn 4 năm sẽ được kí kết trong tuần tới trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2015 chính thức mở cửa. Cả hai bên đều rất hài lòng về những tiến triển tốt đẹp trong quá trình thương thảo bản hợp đồng mới này. HLV Mourinho đang rất mong muốn được gắn bó lâu dài với đội đương kim vô địch nước Anh.

Hiện tại, con tàu Chelsea đang đi đúng hướng dưới sự chèo lái của nhà cầm quân người Bồ cùng với sự hậu thuẫn của chủ tịch CLB. Ở bản hợp đồng mới, thuyền trưởng của The Blues sẽ được nhận đãi ngộ rất cao, lên tới 7,5 triệu bảng một năm. Hơn thế nữa, việc cam kết gắn bó tương lai với đội bóng phía Tây London sẽ giúp Mourinho thực hiện được nhiều kế hoạch to lớn để giúp Chelsea thống trị Premier League trong nhiều năm nữa cũng như vươn tới những đỉnh cao mới tại châu Âu.
 
Trong buổi ra mắt đội bóng khi trở lại The Blues vào năm 2013, "Người đặc biệt" đã tự nhận mình là "Người hạnh phúc". Và có lẽ Mourinho đã đúng bởi hiện tại, cả NHM cũng như BLĐ Chelsea đều rất tin tưởng vào tài thao lược cũng như các chiến lược phát triển đội bóng của ông. Bản hợp đồng mới mà chủ tịch Roman Abramovich đưa ra đã nói lên tất cả.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X