Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho được NHM MU chào đón khi trở lại Old Trafford

Thứ Ba 03/12/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho trở lại Old Trafford để đối đầu MU trong trận cầu tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20, theo MailOnline, “Người đặc biệt” sẽ được NHM Quỷ đỏ chào đón.

NHM MU sẽ chào đón Mourinho


Vào tháng 12 năm ngoái, Jose Mourinho bị MU sa thải sau chuỗi trận tệ hại. Đúng 1 năm sau, ông thầy người Bồ quay trở lại Old Trafford, nhưng để đối đầu đội bóng cũ.
Jose Mourinho trở lại Old Trafford đối đầu MU hình ảnh

Mourinho sẽ được NHM MU chào đón


Jose Mourinho trở lại Old Trafford để đối đầu MU trong trận cầu tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20. Nhà cầm quân 56 tuổi vừa nhận lời dẫn dắt Tottenham được 2 tuần, ông đang tạo ra sự thay đổi lớn ở Spurs.

“Người đặc biệt” giúp Tottenham giành chiến thắng trong 3 trận liên tiếp, những kết quả tốt giúp Spurs vượt qua vòng bảng Champions League, vươn lên vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 6 điểm.

Theo MailOnline, Mourinho sẽ gặp gỡ các nhân viên của MU, những người mà ông đã từng gắn bó cách đây một năm. Ông thầy người Bồ sẽ thăm hỏi đầu bếp của MU, Mike Donnelly, nhân viên y tế cùng một số bộ phận khác.

Cũng theo MailOnline, NHM MU cũng đã chuẩn bị kế hoạch đón tiếp Mourinho. Theo đó, dù kết quả trận đấu thế nào thì họ vẫn ủng hộ và tôn trọng những gì ông này đã làm cho đội chủ sân Old Trafford.

Nếu như Tottenham đang trở lại mạnh mẽ thì MU lại gặp rất nhiều vấn đề, họ không thắng trong 3 trận gần nhất trên mọi mặt trận và tụt xuống vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 đang là 8 điểm.

Eric Dier nói về trận MU vs Tottenham, tiền vệ người Anh tuyên bố Spurs đến Old Trafford với mục tiêu giành 3 điểm. Đội bóng thành London sẽ nỗ lực hết sức qua đó nâng chuỗi thắng liên tiếp lên con số 4.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X