Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ để Matic đá trung vệ mùa tới nếu...

Thứ Bảy 28/07/2018 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đang cân nhắc sử dụng Nemanja Matic trong vai trò trung vệ nếu như Man United không chiêu mộ được thêm cái tên nào ở trung tâm hàng phòng ngự.

MU gặp khó khi mua trung vệ
Mourinho sẽ để Matic đá trung vệ mùa tới nếu hình ảnh

Mourinho tính để Matic đá trung vệ

HLV Jose Mourinho đang mong muốn sở hữu một trung vệ đẳng cấp hàng đầu. Tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự sẽ giúp Quỷ đỏ thoải mái đỡ đòn từ đối thủ trước khi tổ chức tấn công.

Ngôi sao Toby Alderweireld là cái tên được ưu tiên. Và Man United hy vọng có thể đàm phán với Tottenham để giảm mức phí 75 triệu bảng mà phía Spurs yêu cầu. Trong khi đó, Leicester cũng đòi hỏi một con số tương tự mới nhả Harry Maguire.

Tờ Independent khẳng định Mourinho vẫn cảm thấy hàng phòng ngự của Man United thiếu đi một thủ lĩnh. Ông cũng không hài lòng với những phương án đang có trong tay, kể cả những tân binh được ông đem về như Bailly hay Lindelof.

Mourinho nghĩ ra phương án mới

Chiến lược gia người Bồ thậm chí đang tuyệt vọng đến nỗi nghĩ đến việc sử dụng Nemanja Matic cho vị trí trung vệ.

Trên thực tế, cầu thủ người Serbia không lạ lẫm với vai trò này. Anh khởi nghiệp ở vị trí trung vệ và HLV Mourinho cũng thi thoảng đưa Matic về hàng phòng ngự trong một số trận đấu. Một trong số đó là ở hiệp hai trận đấu với Burnley trong ngày Boxing Day mùa trước.

Tuy nhiên, đó có lẽ là trường hợp tồi tệ nhất với Mourinho. Và “người đặc biệt” mong muốn chiêu mộ thêm một trung vệ và giữ tiếp tục thi đấu trên hàng tiền vệ.

Ban lãnh đạo Man United hiện tại không mong muốn bổ sung thêm người ở vị trí trung vệ. Đơn giản là bởi đây là nơi mà họ đã có thừa mứa nhân sự. Tính ra, Quỷ đỏ cũng có tới 7 trung vệ trong đội hình, chưa tính Matic.

Marcos Rojo nhiều khả năng sẽ bị thanh lý. Và nếu không cải thiện mình, ngay cả Phil Jones và Chris Smalling cũng khó có thể đảm bảo được vị trí của mình tại sân Old Trafford trong tương lai.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X