Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ để Martial rời MU với một điều kiện

Thứ Năm 14/06/2018 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho sẵn sàng để Martial rời MU nếu như chiêu mộ được một siêu sao chạy cánh thay thế.

Mourinho sẵn sàng để Martial ra đi

Người đại diện của Martial mới có những phát ngôn khiến các CĐV Man United toát mồ hôi hột. Theo đó, ông xác nhận sao trẻ 22 tuổi đang chán nản với cuộc sống ở Old Trafford và đang lên kế hoạch rời khỏi đội bóng hè này.

Rất nhiều người ở Man United đã sẵn sàng ngăn chặn yêu cầu này. Nhưng tờ Telegraph khẳng định Mourinho sẽ chấp nhận yêu cầu của Martial nếu như ông tìm được một cái tên thay thế chất lượng cao.

Mourinho sẽ để Martial rời MU với một điều kiện hình ảnh

Mourinho để Martial rời MU nếu tìm được sự thay thế xứng đáng

Mourinho đã mất niềm tin vào Martial dù cầu thủ người Pháp đã có nửa đầu mùa giải năm ngoái khá thành công. Nhưng kể từ khi Sanchez cập bến Man United, thời lượng ra sân của Martial đã bị giới hạn và phong độ của sao trẻ này cũng đi xuống nhanh chóng.

Được biết, Mourinho hiện đang nhắm tới những ngôi sao chạy cánh hàng đầu như Gareth Bale hay Willian. Nếu có thể hoàn tất những thương vụ này, nhà cầm quân người Bồ sẽ để Martial ra đi.

Martial sẽ không ở lại Premier League

Cả Mourinho và Man United đều không muốn Martial rơi vào tay kình địch ở Premier League. Tottenham là đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm tới số 11 của MU. Trong khi đó, Chelsea cũng khẳng định chỉ để Willian tới Old Trafford nếu nhận được Martial theo chiều ngược lại.

Theo lời người đại diện Philippe Lamboley, Martial đã không còn đủ kiên nhẫn với cách làm việc thiếu quyết đoán của Man United.

“Man United muốn gia hạn hợp đồng với Martial và không muốn để cậu ấy ra đi. Nhưng chúng tôi chưa thể đạt được sự thống nhất trong nhiều tháng qua.

“Tôi nghĩ rằng khi Man United không thể tìm được sự thống nhất với một cầu thủ trong 8 tháng trời thì điều đó đồng nghĩa rằng họ không muốn biến cầu thủ đó thành một phần quan trọng của đội bóng”.


Xem thêm những tin tức khác về Martial:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X