Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ dẫn dắt Chelsea: Báo chí tung tin, Mou phủ nhận

Thứ Năm 01/03/2012 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Chỉ riêng chuyện Jose Mourinho sang London săn nhà thôi nhưng đã có bao nhiêu luồng thông tin trái chiều về mục đích của chuyến đi này. Và trớ trêu nhau, những thông tin ấy xuất hiện cách nhau chỉ vài tiếng, như muốn làm bối rối dư luận.

Sự thật là nhà cầm quân của Real Madrid đang tranh thủ những ngày nghỉ hiếm hoi khi loạt trận của ĐTQG diễn ra. Và để giết thời gian, ông cùng bà xã cùng “tay chân” sang London tìm mua cho mình một căn biệt thự ưng ý, dù trong tay đã có sẵn một vila do tỷ phú Abramovich trao tặng thời cả hai còn cơm lành canh ngọt ở Chelsea.

Và trong bối cảnh Chelsea, Arsenal đang khủng hoảng, Tottenham thì lại lao đao vì những lời chèo kéo HLV Redknapp từ LĐBĐ Anh. Vì thế mà người ta không khỏi đặt hoài nghi về mục đích tiếp cận London của Người đặc biệt. Vì có thể, ông chỉ lấy đây làm chuyến đi tiền trạm cho một ngày không xa về lại Chelsea, hoặc cũng có thể động thái này chẳng qua vì Người đặc biệt đang làm một điều rất… bình thường, là mua nhà.

Mourinho quả thật rất biết cách gây chú ý

Nên nhớ rằng ông có thú vui đầu tư vào bất động sản. Mourinho không chỉ có 1 nhà để ở, ông còn sở hữu ngót nghét chục căn hộ rải rác trên khắp thế giới. Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Anh và cả Thổ Nhĩ Kỳ. Tất cả đều với mục đích cho thuê hoặc được dịp thì bán lại. Thế nên, với một người lắm mưu mẹo như Mourinho, đây xem ra chỉ là đòn gió của ông. Ông muốn mua nhà thật nhưng người ta lại vẽ vời ra mọi động cơ của ông khi mà ở thành London đang có sóng.

Nhận định này càng có cơ sở khi theo những người quen biết Mourinho ở Anh, nhà cầm quân người Bồ không có ý định quay về Chelsea. Alvaro Maccioni, chủ một nhà hàng ở Ý, nơi Mou thường ghé thăm khẳng định chắc nịch: “Ông ấy quả quyết với tôi rằng sẽ không có lần thứ 2 dẫn dắt Chelsea. Chuyến đi này của ông ấy chẳng qua là thăm lại bạn bè ở London và nhờ họ tìm cho một ngôi nhà ưng ý mà thôi. Ông ấy đã ở đây hơn 3 năm, cũng phải có nhiều mối quan hệ lắm chứ! Không chỉ có tôi mà rất nhiều CĐV Chelsea đã hỏi ông ấy về tương lai. Mourinho không nói cụ thể, chỉ khẳng định rằng sẽ không về Chelsea nữa. Chúng tôi khá thất vọng nhưng biết sao được”.

Vậy là Chelsea đã bị loại trừ, nhưng rồi còn Tottenham, Arsenal? Tottenham chắc chưa đủ tầm để một thương hiệu lớn như Mourinho gắn bó, trong khi ở Arsenal, chắc Mourinho cũng khó thở khi không được cấp tiền mua sắm và thường xuyên bị chính sách “bán lúa non” của BLĐ thúc ép. Nói như vậy không có nghĩa Người đặc biệt một đi không trở lại với nước Anh, nhưng xem ra thành Manchester mới là nơi phù hợp với ông hơn cả.

Lam Ngọc (Theo AS)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X