Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho sẽ còn bị đuổi thêm 6 lần nữa mùa này"

Thứ Tư 30/11/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu hậu vệ Paul Parker cho rằng cách hành xử của HLV Jose Mourinho ở khu vực kỹ thuật trong các trận đấu đang có ảnh hưởng tiêu cực tới các cầu thủ M.U.
Mourinho
Mourinho liên tiếp phải nhận án phạt vì hành xử thiếu kiềm chế

Ở trận đấu với West Ham vừa qua, HLV Jose Mourinho đã bị đuổi lên khán đài lần thứ hai mùa này sau khi đá chai nước một cách vô cùng giận dữ. Đó là tình huống mà chiến lược gia người Bồ phản ứng lại quyết định thổi phạt của trọng tài chính Jon Moss. Cụ thể, đó là pha bóng mà Paul Pogba đã ăn vạ và nhận thẻ vàng nhưng “người đặc biệt” lại không tin rằng quyết định của trọng tài là chính xác.

Ở tình huống quay chậm, có thể thấy rõ cầu thủ bên phía West Ham chưa chạm chân vào Pogba. Vì vậy quyết định của trọng tài Jon Moss không hề khó hiểu. Và mới đây, cựu hậu vệ Paul Parker của Man United đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của Mourinho bên ngoài đường biên. Ông cũng lo rằng nếu nhà cầm quâ 53 tuổi tiếp tục có những hành vi thiếu kiềm chế như thế thì đội chủ sân Old Trafford sẽ còn gặp nhiều rắc rối hơn trong thời gian tới.

“Chúng ta thực ra cũng đã có thể nhìn thấy trước hình ảnh này của Mourinho. Tất cả đều biết rằng khi ông ấy có công việc này, ông ấy có thể trở thành một vấn đề lớn. Mourinho sẽ không giữ yên lặng mà luôn muốn trở thành tâm điểm của mọi trận đấu. Những vấn đề của ông ấy tại Chelsea đang dần nhen nhóm tại Manchester United. Mourinho cần phải thay đổi. Tình trạng này không thể tiếp diễn mãi được.

“Nếu ông ấy không bình tĩnh hơn, tôi tin rằng ông ấy sẽ bị đuổi lên khán đài thêm 6 lần nữa ngay mùa giải này. Những gì mà ông ấy đang làm bên ngoài đường biên đang dần dần có những ảnh hưởng tiêu cực tới những màn trình diễn của các cầu thủ trên sân. Nếu Mourinho muốn các cầu thủ chơi tốt hơn và hoàn thành nhiệm vụ của họ thì ông ấy cần phải trở thành một tấm gương trước đã. Các cầu thủ Man United cần HLV của họ nói những điều đúng đắn và kiềm chế tối đa những hành động không đáng có bên ngoài đường pitch”.
MU vs West Ham (3h ngày 1/12): Thêm một trái đắng cho Mourinho?
(Bongda24h.vn) – Sẽ không còn một kết quả bất phân thắng bại nữa tại Old Trafford khi đội chủ nhà M.U đón tiếp West Ham trong khuôn khổ tứ kết League Cup.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X