Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ chia tay M.U vào cuối mùa giải này?

Thứ Năm 04/01/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho có thể sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải này vì mâu thuẫn với BLĐ đội bóng.

 

HLV Jose Mourinho và Pep Guardiola là đối thủ lớn nhất của nhau khi còn làm việc ở La Liga, khi đến Premier League họ tiếp tục trở thành đại kình địch. Tuy nhiên, những gì Pep làm được đang ấn tượng hơn Mou rất nhiều. Ông thầy người Tây Ban Nha giúp đội chủ sân Etihad bất bại sau 22 vòng đấu ở Premier League, trong đó có 20 chiến thắng. Với thành tích ấn tượng như vậy, cũng dễ hiểu khi Man City đang hơn M.U đến 15 điểm trên bảng xếp hạng. Khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của M.U lúc này gần như chỉ còn trên lý thuyết.
HLV Jose Mourinho co the roi MU vao cuoi mua 201718 hinh anh
Jose Mourinho không giúp M.U chơi tốt ở mùa giải này
Chính việc M.U tụt lại so với Man City khiến HLV Mourinho bị đánh giá thấp hơn Guardiola, điều này khiến ông thầy người Bồ cảm thấy không hài lòng. Ông khẳng định mình không được đáp ứng mọi thứ ở Old Trafford còn Pep có tất cả ở Etihad: “Tôi không thể đưa về tất cả những cầu thủ mà tôi muốn. Mọi chuyện còn phụ thuộc vào việc đàm phán, việc không có những nhân tố cần thiết là một trong những lý do khiến tôi chưa thể hoàn thiện đội hình. Bạn nhìn sang Man City, họ mua 4 đến 5 cầu thủ lớn trong một kỳ chuyển nhượng. Pep không thích Joe Hart và đưa về Bravo, sau đó ông ấy loại Bravo và đưa về Ederson. Tôi nghĩ rằng ông ấy được đáp ứng tất cả ở sân Etihad”.
Inter sẽ hỏi mua sao M.U vào tháng 1
Theo Daily Mirror, Inter Milan đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Juan Mata của M.U ở phiên chợ Đông 2018.
Jose Mourinho của MU đang yêu cầu BLĐ đội bóng đưa về thêm ít nhất 2 cầu thủ nữa vào tháng 1 này, ông muốn bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ trái. Nếu nhận được sự ủng hộ từ BLĐ ông thầy người Bồ muốn đưa về thêm một cầu thủ chạy cánh nữa. Trong trường hợp không được đáp ứng những mục tiêu mình cần, Mourinho sẽ lại cảm thấy không hài lòng và hoàn toàn có thể ra đi vào cuối mùa giải.
HLV Jose Mourinho co the roi MU vao cuoi mua 201718 hinh anh 2
Jose Mourinho hoàn toàn có thể rời M.U vào cuối mùa
Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho có thể sẽ chia tay M.U vào cuối mùa giải này trong trường hợp BLĐ đội bóng không đưa về những cái tên chất lượng vào tháng 1 này. Hiện PSG là một trong những đội bóng muốn có ông thầy 54 tuổi, khả năng ông trở lại Italia dẫn dắt Inter Milan cũng hoàn toàn có thể. Nói tóm lại Mourinho nhận được nhiều sự quan tâm, bởi vậy khả năng ông chấm dứt hợp đồng sớm với đội chủ sân Old Trafford không phải chuyện viễn tưởng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X