Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đang cầu nguyện cho Man City bị cấm dự cúp châu Âu

Thứ Tư 11/03/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Tom Huddlestone tin rằng HLV Jose Mourinho rất mong Man City không thể đảo ngược án phạt cấm dự cúp châu Âu của UEFA.

Chiến lược gia người Đào Nha giờ đây có thể dựa vào việc một CLB khác không được tham dự Champions League để mong thế chỗ.

Tottenham thất thế

Jose Mourinho mới chứng kiến Tottenham bị đánh bật khỏi Champions League một cách bẽ bàng. Họ để thua RB Leipzig 3-0 ở lượt về vòng 1/8 giải đấu qua đó dừng chân với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận.

Jose Mourinho đang cầu nguyện cho Man City bị cấm dự cúp châu Âu hình ảnh
Tottenham mới thua đậm Leipzig ở Champions League

Ở Premier League, Tottenham hiện đang đứng thứ 8 với 7 điểm kém hơn đội đứng thứ 4 là Chelsea. Họ sẽ phải rất chật vật trong việc tìm kiếm một suất dự vòng bảng Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, có một hy vọng dành cho Tottenham đó là Man City vẫn lơ lửng án cấm dự cúp châu Âu 2 năm từ UEFA vì vi phạm luật công bằng tài chính. The Citizens đang cố gắng đảo ngược bản án này.

Nếu Man City không thể thành công, đội đứng thứ 5 ở Premier League có thể thế chỗ.

Mourinho mong tin Man City

Tin dữ về Man City sẽ mang lại hy vọng cho Tottenham. Theo Tom Huddlestone, tinh thần của Spurs là rất kém sau khi bị loại liên tiếp khỏi FA Cup và Champions League bên cạnh hứng chịu bão chấn thương.

HLV Mourinho
HLV Mourinho mong Man City bị cấm dự cúp châu Âu

“Mourinho có lẽ đã liếm môi khi nghĩ về trận đấu trên sân nhà tại FA Cup (gặp Norwich) bởi khả năng lọt vào tứ kết gặp Man United là rất lớn. Nhưng sự thật đã không diễn ra như vậy”, Huddlestone nói với BBC 5 Live.

“Mourinho đang cầu nguyện rằng Man City sẽ bị cấm dự cúp châu Âu để vị trí thứ 5 được nhiều quyền lợi hơn. Đặc biệt, Tottenham mới đón Harry Kane trở lại sân tập.”


Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Mourinho đang có chuỗi 6 trận liên tiếp không thể thắng trên mọi đấu trường cùng Tottenham. Về thất bại của Spurs trước RB Leipzig, Huddlestone nói thêm:

“Tottenham lại tiếp tục bị loại khỏi một đấu trường cúp khác. RB Leipzig đã được tổ chức tốt, họ biết chính xác những gì được mong đợi ở họ trong khi Tottenham trông có vẻ hơi lạc lõng.”

“Có một khoảng cách lớn về chất lượng giữa hai đội đã được thể hiện ở trận vừa qua.”


Tottenham sẽ tiếp đón Man United tại Premier League vào chủ nhật tới. Đối thủ của họ cũng từng khó khăn nhưng hiện đang hồi sinh mạnh mẽ với chuỗi bất bại trong 10 trận đấu đã qua.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X