Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ bổ nhiệm Carrick làm trợ lý HLV

Thứ Hai 14/05/2018 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ không tìm kiếm trợ lý HLV trong thời gian tới và để dành vị trí này cho Michael Carrick.
Rui Faria sẽ rời Man United vào mùa hè năm, qua đó chấm dứt 17 năm làm việc cùng Mourinho từ thời cả 2 còn ở Porto.

Mùa này, MU cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc. Tuy nhiên, Mourinho đang đối diện với bài toán khó là hạ bệ Man City vào năm sau. Với việc thiếu đi trợ lý đắc lực là Faria, nhiệm vụ này sẽ còn khó khăn hơn gấp bội.

Mourinho bo nhiem Carrick lam tro ly HLV hinh anh

Mourinho bổ nhiệm Carrick làm trợ lý HLV


Tuy vậy, Mourinho khẳng định ông sẽ không bổ nhiệm trợ lý HLV ở mùa giải tới. Chiến lược gia người Bồ cũng công khai bày tỏ sự tin tưởng dành cho Michael Carrick.

“Tôi sẽ điều chỉnh đội ngũ huấn luyện của mình vận hành theo cách không có trợ lý HLV. Tôi sẽ bổ nhiệm các HLV đội một, trợ lý cho các HLV đó và cả các HLV thể lực.

“Dĩ nhiên là chúng tôi sẽ có những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như một đội ngũ phân tích riêng. Tôi sẽ loại bỏ vị trí trợ lý.

“Nguyên nhân là bởi tôi nghĩ vị trí đó nên thuộc về Michael Carrick trong tương lai. Khi cậu ấy học xong khóa HLV và nhận được bằng, cậu ấy sẽ trở thành một cầu nối tốt giữa cầu thủ và ban huấn luyện.

“Mọi người nghĩ rằng hôm nay bạn là cầu thủ nhưng ngày mai có thể trở thành HLV ngay lập tức. Nhưng mọi thứ không như vậy. Bạn cần phải luyện tập rất nhiều.

“Tôi không thấy có ai trong giới bóng đá sẵn sàng làm trợ lý của tôi. Vì vậy, tôi sẽ chuẩn bị một kết cấu đội ngũ huấn luyện không có trợ lý. Tôi muốn mọi người học hỏi và cố gắng đạt tới vị trí đó. Và khi Carrick có được chứng chỉ HLV, vị trí này sẽ thuộc về cậu ấy”.


Carrick gia nhập Man United từ Tottenham vào năm 2006. Anh đã chơi hơn 460 trận cho Quỷ đỏ, giành được 5 danh hiệu Premier League và 1 chiếc cúp Champions League. Với 12 năm cống hiến cho đội bóng thành Manchester, Carrick xứng đáng được coi là một trong những huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford.

Xem thêm những tin tức khác về Carrick:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X