Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho sẽ biến Chelsea trở nên nhàm chán"

Thứ Ba 17/09/2013 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Marcel Desailly cảnh báo CĐV Chelsea rằng, họ sẽ phải chứng kiến một đội bóng chơi thực dụng, thiên về phòng ngự dưới thời HLV Mourinho.

Mourinho không hài lòng với khả năng dứt điểm của Chelsea
 

Cựu cầu thủ The Blues cho biết, Jose Mourinho sẽ không thay đổi triết lý bóng đá và lối chơi ông theo đuổi từ ngày bắt đầu khở nghiệp HLV.

Thất bại trên sân Goodison Park cuối tuần qua khiến Chelsea có khởi đầu tệ nhất ở giải Ngoại hạng dưới triều đại tỉ phú Abramovich.

Desailly chia sẻ quan điểm: "Về Chelsea hồi hè, Mourinho không thể mua những cầu thủ ông mong muốn. Lãnh đạo Chelsea đã nói rằng, Eden Hazard, Oscar, Juan Mata và Fernando Torres là những nhân tố chủ chốt và Mou không thể phá vỡ cấu trúc đội hình ấy. Người hâm mộ The Blues cũng khó lòng được thưởng thức thứ bóng đá đẹp mùa này, vì xu hướng của Mourinho là thích phòng ngự."

Sau chuỗi kết quả không mấy thuyết phục, tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng động viên tinh thần đồng đội, mong muốn Chelsea có được niềm vui chiến thắng trên sân Basel giữa tuần này.

"Chúng tôi cần chiến thắng vì Chelsea là đội bóng lớn. Nếu để thua 2 trận liên tiếp, đó là điều vô cùng tệ hại. Giá như Chelsea ghi được bàn thắng trong hiệp 1 trước Everton, cục diện đã rẽ theo chiều hướng khác. Giờ chúng tôi chăm chỉ tập luyện để hướng đến cuộc đấu với Basel."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X