Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho sẽ bị sa thải nếu MU thua Liverpool"

Thứ Bảy 15/12/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp nói về Mourinho, cựu sao Liverpool khẳng định HLV Jose Mourinho có thể bị sa thải nếu thất bại trên sân Anfield.

Mourinho có thể bị sa thải nếu thua Liverpool


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool vs MU. Đây là trận đấu khó khăn với Quỷ đỏ, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao. Liverpool đang bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 16 vòng đấu, trong đó có 13 chiến thắng. Lữ đoàn đỏ đang dẫn đầu trên BXH.
Trước đại chiến Liverpool, Jamie Redknapp nói về Mourinho hình ảnh

M.U làm khách của Liverpool ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đã đánh bại Napoli để giành vé vào vòng tiếp theo ở Champions League, đội bóng thành phố Cảng đang rất hưng phấn. Ngược lại, M.U tiếp tục gây thất vọng khi để thua Valencia 1-2, qua đó lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng H. Từ đầu mùa giải này, thầy trò Mourinho liên tiếp phải nhận những kết quả tệ hại, điều đó khiến họ đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh.

Tương lai HLV Mourinho đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, ông thầy người Bồ đang phải chịu sức ép rất lớn. Jamie Redknapp nói về Mourinho, cựu sao Liverpool khẳng định HLV Jose Mourinho có thể bị sa thải nếu thất bại trên sân Anfield.

“Những trận đấu như thế này quyết định đến cả mùa giải. Nếu M.U thắng Liverpool, họ sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, đồng thời tạo ra tâm lý hưng phấn ở giai đoạn khốc liệt nhất mùa giải. Nhưng nếu M.U thất bại, mọi chuyện sẽ rất tồi tệ”.
Jamie Redknapp cho rang Mourinho se bi sa thai neu MU thua Liverpool

Jamie Redknapp cho rằng Mourinho sẽ bị sa thải nếu MU thua Liverpool


“Một thất bại sẽ khiến M.U tiếp tục lún sâu trên bảng xếp hạng, khoảng cách với nhóm đầu có thể được nới rộng. Ở Anh, M.U và Liverpool là những đối thủ lớn nhất của nhau, những trận đấu giữa họ không chỉ là điểm số mà còn là danh dự nữa”.

“Tôi nghĩ rằng nếu M.U thất bại, CĐV và BLĐ của họ sẽ rất tức giận, khi đó án sa thải dành cho Mourinho hoàn toàn có thể được đưa ra. Trận đấu với Liverpool quyết định tương lai Mourinho, nếu M.U không thua tôi nghĩ rằng ông ấy có thể được tin tưởng đến cuối mùa giải”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X