Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ ăn mừng tưng bừng nếu Chelsea thua Crystal Palace

Thứ Bảy 29/08/2015 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận Chelsea vs Crystal Palace tối nay sẽ là lần thứ 100 Mourinho ngồi trên cương vị huấn luyện tại Stamford Bridge. Thế nhưng người đặc biệt chỉ ăn mừng sự kiện này nếu như The Blues thua trận.

Mourinho se an mung tung bung neu Chelsea thua Crystal Palace hinh anh
Mourinho sẽ ăn mừng nếu như Chelsea thua Crystal Palace.

Theo thống kê, trận Chelsea vs Crystal Palace vào tối nay sẽ là lần thứ 100 Jose Mourinho ngồi trên cương vị huấn luyện tại Stamford Bridge. Trước đó, thành tích của người đặc biệt trong 99 trận đã qua gần như là hoàn hảo, Chelsea chỉ thua duy nhất 1 trận Sunderland ở mùa giải 2014/15. Thế nhưng, người đặc biệt lại không hề để ý tới sự kiện đặc biệt này.

Có tới 4-5 nhà hàng muốn tôi tới đó sau trận đấu với Crystal Palace. Tôi không tán thành việc dùng bữa tối ở ngoài để kỷ niệm lần thứ 100. Nếu thắng thì chắc chắn tôi sẽ không đi, nhưng nếu thua thì tôi sẽ đi. Tôi chẳng việc gì phải trốn tránh chỉ vì  một trận thua để rồi khiến những người trong gia đình tôi cũng phải buồn lây. Khi người ta đã cố gắng hết sức thì bạn không việc gì phải xấu hổ”. Mourinho cho biết.

Thế nhưng, trận thứ 100 trên sân nhà sẽ đáng nhớ hơn bằng một chiến thắng. Trận đấu này mới là quan trọng chứ 99 trận đấu trước không có nghĩa lý gì”. Ngoài ra Mourinho đáp trả lại dư luận khi Chelsea bị chỉ trích sau khi có kết quả nghèo nàn sau 3 trận đấu vừa qua: “Các bạn hãy đưa ra lời nhận xét vào cuối mùa giải để xem chúng tôi và các đội bóng khác kết thúc thế nào nhé. Bốn điểm sau 2 trận sân khách, 1 trận sân nhà cũng chẳng phải quá tệ, chưa kể chúng tôi 2 lần phải chơi thiếu người và chịu 2 quả penalty. Tôi tin rằng Chelsea sẽ dần ổn định và lấy lại được phong độ ấn tượng”.

Sau trận thua 0-3 trước Man City, Chelsea đã cuống cuồng lao vào mua sắm khi mang về sân Stamford Bridge tân binh Baba Rahman và Pedro Rodriguez. Và sự đóng góp của tân binh Pedro đã giúp cho Chelsea giành được thắng lợi đầu tiên trước West Brom với tỉ số nghẹt thở 3-2. Mặc dù đội hình Chelsea đang bộc lộ quá nhiều vấn đề nhưng trận thắng đó đã phần nào giúp The Blues dần lấy lại được tinh thần và phong độ. Và trước trận đấu với đối thủ không được đánh giá cao Crystal Palace, thầy trò HLV Mourinho không giấu giếm tham vọng muốn giành một thắng lợi đậm.

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X