Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sắp không còn rủng rỉnh tiền mua sắm

Chủ Nhật 24/12/2006 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một bài phỏng vấn mới đây tỷ phú Roman Abramovicho cho biết những khoản tiền khổng lồ dành cho mua sắm cầu thủ của CLB Chelsea sẽ bị cắt giảm.

Ông cho biết : "Chiến lược của chúng tôi đó là sử dụng cầu thủ của chính câu lạc bộ thông qua đào tạo. Trong những năm qua chúng tôi đã đầu tư rất nhiều và hy vọng là sẽ sớm có kết quả."

"Chúng tôi sẽ cắt giảm chi phí chuyển nhượng trong những năm tới."

"Tôi không thật sự thân thiết với Mourinho"


Kể từ khi tiếp quản Chelsea vào năm 2003, Abramovich rất ít khi trả lời phỏng vấn của báo chí, tuy nhiên lần này ông đã khả cởi mở và cho biết mình không chịu được cảm giác khi đội bóng bị thua.

"Có một cái gì đó thật sự làm tôi thất vọng khi phải chứng kiến Chelsea thua trận. Tôi không thể chịu được cảm giác đó."

Ông chũng cho biết mình rất tự hào về chức vô địch Premiership của Chelsea sau 50 năm chờ đợi : " Giành được ngôi vô địch Premiership đầu tiên là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của tôi kể từ khi đến với Chelsea. Không chỉ có tôi mà chiến thắng đó còn đem lại hạnh phúc cho rất nhiều cổ động viên của Chelsea sau nhiều năm chờ đợi. Là một người chứng kiến tôi cảm thấy rất vui."

Abramovich cũng cho biết về quan hệ giữa ông và huấn luyện viên của Chelsea Jose Mourinho : " Chúng tôi không thật sự thân thiết những cũng không quá lạnh nhạt. Nói chung tôi dành cho ông ta một tôn trọng lớn lao."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X