Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Sanchez là món hời của M.U"

Chủ Nhật 28/01/2018 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez là món hời của M.U.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, M.U bất ngờ quan tâm tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Man City mới là ứng viên lớn nhất cho chữ ký của cầu thủ sinh năm 1988, nhưng việc họ không đáp ứng mức lương mà cầu thủ này đòi hỏi đã đem lại cơ hội cho Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford đã không bỏ lỡ cơ hội để ký hợp đồng với cầu thủ người Chile, và rồi họ đã thành công. M.U đã chính thức chiêu mộ thành công Sanchez, nửa đỏ thành Manchester không phải bỏ bất kỳ khoản phí nào để có ngôi sao 29 tuổi.
Mourinho Tien dao Alexis Sanchez la mon hoi cua MU hinh anh
Alexis Sanchez bên cạnh những người đồng đội mới
Cụ thể, tiền đạo Sanchez và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan được tiến hành trao đổi, cả hai bên đều không bỏ thêm tiền trong thương vụ trao đổi này. Dù M.U không bỏ phí chiêu mộ cầu thủ người Chile, nhưng họ phải trả cầu thủ sinh năm 1988 một khoản lương rất lớn. Theo Daily Mail, Sanchez sẽ nhận 400.000 bảng/tuần sau thuế ở sân Old Trafford, như thế có nghĩa là anh đã vượt qua Paul Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu.
M.U tới Đức hỏi mua trung vệ
Theo Marca, M.U đã cử người đến Đức đàm phán mua trung vệ Marc Bartra của Dortmund.
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez là món hời của M.U: “Với một cầu thủ chất lượng như Sanchez, việc chúng tôi không phải bỏ ra một xu nào để có cậu ấy thực sự là một món hời. Tôi nghĩ rằng mọi người đều đồng ý với suy nghĩ của tôi. Việc Sanchez đổi chỗ Mkhitaryan hài lòng cho cả 4 bên, Arsenal và M.U đều cảm thấy hạnh phúc trong thương vụ này, tôi nghĩ rằng bản thân Sanchez và Mkhitaryan cũng cảm thấy hài lòng”.
Mourinho Tien dao Alexis Sanchez la mon hoi cua MU hinh anh 2
Mourinho cho rằng Alexis Sanchez là mói hời của M.U
Alexis Sanchez cũng đã có màn ra mắt M.U, anh chơi khá tốt trong chiến thắng 4-0 trước Yeovil ở vòng 4 FA Cup. Nói về màn trình diễn của cậu học trò mới, Mourinho chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc với Sanchez, cậu ấy đã chơi tốt trong ngày ra mắt. Tài năng và đẳng cấp của cậu ấy chắc tất cả đều biết rõ. Cậu ấy là một sự bổ sung tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng Sanchez sẽ trở thành một trong những ngôi sao quan trọng nhất của M.U trong phần còn lại của mùa giải”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X