Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Sanchez đã sẵn sàng tỏa sáng cho MU"

Thứ Tư 25/07/2018 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tin rằng Alexis Sanchez sẽ đạt phong độ cao nhất ở mùa giải 2018/19.

Mourinho tin tưởng Sanchez

Man United đã chiêu mộ thành công Alexis Sanchez hồi đầu năm nay sau khi chấp nhận để Mkhitaryan tới Arsenal. Sanchez gặp nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Old Trafford. Anh chỉ ghi được 3 bàn sau 18 trận đã đấu.

Nhưng HLV Jose Mourinho tin rằng Sanchez sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới sau khi được chuẩn bị đầy đủ cùng Quỷ đỏ ở tour du đấu hè năm nay.

Sanchez

Mourinho đặt niềm tin vào Sanchez


“Thật không dễ để một cầu thủ hòa nhập khi chuyển tới một đội bóng vào giữa mùa giải. Tôi không thích thú với kỳ chuyển nhượng mùa đông bởi vì các cầu thủ khó thích nghi với đội bóng mới.

“Vậy nên tôi nghĩ sau vài tháng chơi bóng cùng chúng tôi, giai đoạn đầu mùa giải tới là thời điểm hoàn hảo để Sanchez thể hiện rằng cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi”.

Mourinho tiết lộ về chuyển nhượng

Đội hình hiện tại của Man United còn khá nhiều vấn đề. Và HLV Jose Mourinho rõ ràng chưa thể hài lòng với những cầu thủ đang có trong tay, nhất là sau những gì Quỷ đỏ thể hiện ở hai trận giao hữu với Club America và San Jose Earthquakes.

Mới đây, nhà cầm quân người Bồ cũng lên tiếng khẳng định rằng ông sẽ chiêu mộ thêm những tân binh cho đến khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc.

“Muốn là một chuyện còn những mục tiêu mà tôi mong muốn có cập bến Old Trafford hay không lại là một chuyện khác. Nhưng nếu được thì tôi sẽ chiêu mộ thêm 2 cầu thủ nữa ở mùa hè này”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X