Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẵn sàng "hy sinh" Torres vì Cavani

Thứ Bảy 01/06/2013 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đang dự định đính kèm Fernando Torres như là một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng với Edinson Cavani. Đó là thông tin được báo giới Italia tiết lộ.

Tiền đạo Cavani
 

Sau khi thất bại trong thương vụ Radamel Falcao, Mourinho đã chuyển hướng quan tâm tới tiền đạo người Uruguay - một mục tiêu dài hạn của Man City. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Cavani trị giá 60 triệu euro (54 triệu bảng). Phía City cũng dự định đính kèm Edin Dzeko trong lời đề nghị gửi tới Napoli.

Nhưng Chelsea hiểu rằng tân HLV Rafael Benitez của Napoli đặc biệt ưa thích Torres. Họ từng 2 lần làm việc cùng nhau tại Liverpool và chính Chelsea. Kế hoạch của The Blues là chi 30 triệu euro (27,5 triệu bảng) cùng với Torres để có được Cavani.

Cavani hiện là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Mùa này, anh đã ghi 29 bàn sau 34 trận trên mọi đấu trường. Sau 3 mùa giải, Cavani đã có tổng cộng 78 bàn sau 104 trận cho Napoli. Trước đó, anh cũng thể hiện phong độ khá ấn tượng tại đội bóng cũ Palermo.

Bản thân Mourinho không có nhiều hứng thú với Torres. Ông đặc biệt ưa thích mẫu tiền đạo mạnh mẽ, đơn giản và hiệu quả như Demba Ba và Romelu Lukaku. Chiến lược gia người Bồ sẽ chấp nhận để Torres tới Napoli nếu điều đó giúp ông có Cavani.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X