Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẵn sàng hy sinh De Gea đưa Ronaldo trở lại Old Trafford?

Thứ Ba 24/04/2018 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Cristiano Ronaldo thành công ở Hè 2018 tăng lên đáng kể khi HLV Jose Mourinho tuyên bố sẵn sàng nhả David de Gea theo chiều ngược lại.

Mourinho muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford

 

Dù đã 32 tuổi nhưng Cristiano Ronaldo vẫn đang là một trong những chân sút tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ở mùa giải này cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn duy trì phong độ cực cao.
Hy sinh De Gea, Mourinho muon MU mua Cristiano Ronaldo hinh anh

Mourinho muốn đưa Ronaldo trở lại MU

Ronaldo đã ghi 39 bàn ở La Liga và Champions League mùa giải này, tất nhiên anh vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong đội hình của Real Madrid.

Với việc chăm chỉ tập luyện cùng phong cách chơi bóng hợp lý, cầu thủ người Bồ có thể duy trì phong độ tốt trong vài mùa giải nữa. Phong độ ấn tượng của CR7 khiến HLV Jose Mourinho của M.U thèm khát.

Nhiều nguồn tin ở Anh khẳng định Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ làm mọi cách để đưa Ronaldo trở lại Old Trafford, ông thầy người Bồ muốn chứng kiến sự có mặt của Ronaldo ở Manchester ngay mùa giải tới.
 

M.U chấp nhận hy sinh De Gea để có Ronaldo

 

Khả năng MU mua Cristiano Ronaldo thành công ở Hè 2018 tăng lên đáng kể khi HLV Jose Mourinho tuyên bố sẵn sàng nhả David de Gea theo chiều ngược lại.
De Gea vs Ronaldo

MU hy sinh De Gea để có Ronaldo

Theo Diario Gol, Mourinho biết được De Gea có ý định trở lại TBN, cầu thủ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Ông thầy người Bồ muốn giữ anh ở lại, song nếu cầu thủ này ra đi Mourinho sẽ dùng anh để câu Ronaldo.

M.U cũng đã chuẩn bị cho trường hợp De Gea ra đi, theo đó MU mua Ter Stegen của Barca để thay thế, Quỷ đỏ có thể chi tới hơn 100 triệu euro để thuyết phục đội chủ sân Camp Nou nhả ngôi sao người Đức.

Hiện Real Madrid đang rất cần một thủ môn mới thay Navas, De Gea là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ. Khi mà Ronaldo đã lớn tuổi, khả năng Los Blancos để anh ra đi và đón De Gea là hoàn toàn có thể.

Trong trường hợp Real Madrid không hứng thú với De Gea, M.U có thể dùng Paul Pogba để thuyết phục đội chủ sân Bernabeu nhả Ronaldo. Cầu thủ người Pháp được cho là có mâu thuẫn với Mourinho và muốn rời Old Trafford.

Phong độ của Ronaldo ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X