Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẵn sàng đưa cả Balotelli lẫn Varane về Chelsea

Thứ Năm 06/03/2014 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với việc lên kế hoạch mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa hè, HLV Jose Mourinho đang khiến cả Real Madrid lẫn AC Milan phải lo lắng khi tìm cách lôi kéo hai ngôi sao trẻ của các câu lạc bộ này là Rafael Varane và Balotelli.

Không phải đến lúc này, HLV Jose Mourinho mới để mắt đến Balotelli (AC Milan) và Varane (Real Madrid) mà từ trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã muốn thâu tóm hai ngôi sao trẻ này để thay thế cho một số tên tuổi trong đội hình.

Mục tiêu tối thượng của Mourinho là bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp khi những tiền đạo của đội bóng thành London lúc này đều đang thi đấu thất vọng, nhưng những mục tiêu mà Chelsea hướng tới đều không dễ thành công. Vì vậy, The Blues đã chuyển sang theo đuổi Balotelli của AC Milan.

Mourinho cần một mẫu tiền đạo như Balotelli
Mourinho cần một mẫu tiền đạo như Balotelli

Bản thân HLV Mourinho cũng không ngần ngại công khai thừa nhận muốn tái hợp với Balotelli:" Cậu ấy đang thi đấu cho một câu lạc bộ lớn nhưng bạn chẳng thể biết trước tương lai. Tôi không phải là huấn luyện viên của AC Milan hay đội tuyển Italia nhưng tôi muốn được làm việc cùng cậu ấy một lần nữa, bởi lẽ Balotelli là một chàng trai tốt".

HLV Mourinho từng có thời gian làm việc cùng nhau hồi còn ở Inter Milan. Quan hệ giữa hai người không tính là tốt nhưng cũng không phải là quá xấu. Hồi đầu năm nay, Balotelli cũng từng ngỏ ý muốn được làm việc cùng Mourinho một lần nữa:" Dĩ nhiên là tôi lại muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho".

Hiện tại, AC Milan đang rất bất ổn khi có tin chủ tịch Berlusconi đang tìm cách bán Rossoneri. Vì vậy, Balotelli có lẽ đang cân nhắc khả năng sớm đào thoát khỏi một đội bóng đang trên bờ vực của sự khủng hoảng.

Ngoài Balotelli, HLV Mourinho cũng muốn tái hợp với trò cũ Varane khi Chelsea đang cần một trung vệ có chất lượng thay thế cho John Terry trong tương lai. Varane từng thi đấu rất thành công khi HLV Mourinho còn ở Real Madrid. Nhưng từ ngày "người đặc biệt" ra đi, Varane đã đánh mất vị trí khi HLV Ancelotti thích sử dụng cặp Sergio Ramos - Pepe hơn.

Vì vậy, HLV Mourinho đã ngủ ý muốn "giải cứu" học trò cũ:" Tôi nghĩ Varane là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Dù vẫn còn trẻ nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy là người xuất sắc nhất".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X